Hindi alam ni Miles kung ano ang nagpagising sa kaniya. Kung ang kakaibang pakiramdam ba na nararamdaman niya o talagang itinadhana lang na magising siya ng mga oras na iyon. She wanted to groan but stopped herself from doing so because of something that she doesn't know.
"Babe," she felt Keith kissed her shoulder.
"Ay!" napabalikwas naman siya ng upo dahil sa pagkagulat at sa kiliti.
"Aw!" nilingon niya si Keith at nakita niyang sapo nito ang ulo. Tinamaan niya pala si Keith? Parang hindi naman siya aware doon.
"Ay, okay ka lang, Babe?" tanong niya at hinawakan ang parteng hinahawakan nito kanina. Inenspiksyon niya iyon dahil baka may bukol o kung anumang pasa ito sa mukha.
Pero wala siyang nakita. Instead, pagkahawak niya sa mukha ng asawa ay hinawakan nito ang kamay niya at hinigit siya palapit dito kaya napahiga ang kalahati ng katawan niya sa katawan nito. He wrapped his arms on her waist and pulled her closer.
"K-Keith! What are you doing?" nauutal na tanong ni Miles. She can feel his bare skin against her naked body.
"Kissing you." he said before he lowered his head and kissed her neck. She moaned when he kissed it wetly.
"I'm hungry, Babe." she moaned as his hands explored her naked body while she's still laying her half-body on him.
"Me, too," he kissed her on the lips.
"I mean, food," she moaned in protest as he let go of her lips but not before fondling her breasts.
"Okay, but let me eat first." Hindi na siya nakaangal when his lips started to roam around her treasures again, under the comforter.
****************
"Inaantok na 'ko, Babe." angal ni Miles habang sinusubuan siya ni Keith.
Pasado alas dos pa lang pala ng madaling araw ng gisingin siya ng paghalik ni Keith. Past three pa lang ngayon dahil gumawa pa sila ng kababalaghan bago siya hinila ni Keith papuntang banyo para sabay na maligo. Nagtagal na naman sila sa banyo kaya mahigit isang oras halos bago sila matapos gawin ang dapat nilang gawin.
Keith ordered from the ground floor of the hotel.
Hindi naman sila maghe-heavy meal dahil matutulog din sila kaagad. Hindi lang talaga mapigilan ni Miles na hindi magutom dahil hindi naman sila nakapag-dinner ni Keith. To think na six pa lang yata nang makarating sila sa hotel suite nila kahapon.
Um-order lang si Keith ng dalawang sandwhich, note that it was large at kalahati lang ang kinain nito at sinusubo na kay Miles ang iba pa.
Bigla na ngang inaantok si Miles dahil sa kabusugan niya. Masarap talaga ang matulog kapag busog ka na.
"Say 'ah', Babe." sabi naman ni Keith na nakangiti pa. Nakatitig sa kaniya si Miles at gusto siyang suntukin.
"Kainis ka, ha." she said before eating the sandwhich he was holding. Keith grinned sexily that Miles wanted to dive their distance and eat him instead, just like what they did earlier.
Sa naiisip niya ay bila siyang pinamulahan ng mukha. Nahahawa na siya sa pagiging mahilig ni Keith and she think that it's not healthy.
"Hey, Babe." Tawag ni Keith sa kaniya at inilapag ang sandwhich sa plate. "What're you thinking?" he asked as he slowly sipped at his water, este, mango juice.
Should she say 'I was thinking about making love, Babe.' or 'I was thinking about you, naked.' or this 'Thinking about you and I feel so hot that I am thinking that the aircon is not working, Babe.'?
What a stupid imagination she has.
"Nothing." nag-iwas siya ng tingin at uminom sa milk niya.
"Really, huh?" he teasingly said. Sinulyapan niya ito sandali bago uminom ulit.
"Yeah," she answered after drinking her milk bottoms up.
Keith grinned.
"So," he looked at her intently that she knotted her forehead.
"What?" she said, annoyed.
"Pwede na siguro nating isabuhay kung ano ang kanina ko pa iniisip?"
Nag-iwas ng tingin si Miles ng makita ang pilyong ngiti ni Keith.
"P-pagod ako, ano ka ba?" angil niya dito. He grinned ever more.
Napasinghap siya ng tumayo ito at lumapit sa kaniya. She felt like it was a slow motion act and she's getting her knees soft and melting like the liquid form of jelly ace.
Keith kissed her deeply before picking her up from her seat and brought her to the bed to have a goodnight sleep.
______________________
short update. *_*
Dahil pinaghanap ako ng nanay ko ng pocketbook, inubo ako. At kapag umuubo ako, sinisinok ako. Mukha akong frog, err. Sakit sa lungs, tol. *_* makapigil hininga. asdfghjkl. Ok, kanina pa dapat to tapos. Or kahapon. Nagsuklay pa kasi ako, eh. H'wag kayong magreklamo, guys. Once a week lang akong magsuklay. Kakaantok mag-type today, I mean, yesterday. andaldal. (~~, )
Btw, I was thinking about making a series. What do you guys think? Comment your reactions below. Or message me. *_*
**next
BINABASA MO ANG
His Sex Slave
عاطفيةKeith loves to play games. But, when will he stop playing with Miles' and his feelings?