Matapos na ma check up ni Yana si Vya ay umalis na din agad sina Ava, dahil tumawag ang staff nito sa studio at kailangan sya doon. Kaya umalis na din sila kaagad. Nag iisip nang gagawin sina Yana at Craig nang bigla nilang maalala na may interview silang naka schedule nang araw na yon.
Sabay na napatingin sina Yana at Craig sa orasan. At nakitang alas dos na nang hapon. Nagmadali silang nag ayos nang mga gamit, dahil tumatawag na din si Drew sa kanila. Pag dating nila sa studio ay sinalubong agad sila ni Drew... Medyo na stressed si Yana dahil hindi sya sanay na ma late...
"Are we late?" tanong ni Yana...
"No, you're fine... normally may call time ang mga interviews in advance for a briefing... so relax... chill lang..." sabi ni Drew... Naka hinga naman nang mabuti si Yana...
Nagkaroon nang ilang minuto na mag prepare sina Yana bago sila tawagin nang mga host nang isang talk show... Ang unang tinawag si Craig dahil iinterviewhin din sya tungkol sa kanyang movie.
"Ok! Welcome back to the show, and now here with us is one of the most in demand actors in his generation, Craig Montenello..." nagsigawan ang mga audience dahil naroon din ang mga fans ni Craig. Habang si Yana ay tahimik lang na nanonood sa backstage.
Tinanong si Craig tungkol sa recent movie na ginawa nya at ang pagka panalo nya nang isang award mula sa isang prestehiyosong award giving body for acting.
"Craig, alam namin na birthday mo kahapon, so belated happy birthday!" sabi nang host...
"Thank you so much!" sabi ni Craig...
"At nag trending ang birthday mo, dahil sa video na napost sa internet...." sabi nang host na nakitang nag play ang video nang reaction ni Craig habang pinapanood ang mga taong bumabati sa kanya nang happy birthday mula sa isang show. Nakita din sa video ang reaction nya nang makita nya si Yana na lumabas sa back stage... Napatawa na lang si Craig habang pinapanood ang video...
"Craig, bakit ka natatawa?"
"Eh kasi, ngayon ko lang nakita ang reaction ko nang mga moment na yan..." sabi ni Craig...
"So bakit nga ba ganyan na lang ang reaction mo nang makita mo si Adriana?" tanong nang host...
Napapangiting si Craig bago sumagot... "Because I haven't seen her like in a month... and then I thought with this week pa ang dating nya, and she surprised me... I never expected that..." sabi ni Craig...
"Ok, alam kong curious pa kayo sa kwento ni Craig at alam kong mas lalong curious kayo na makilala kung sino ba si Adriana... So ready na ba kayo?!!!" tanong nang host sa audience... Nagsigawan naman ang mga audience...
"It is her first television interview, and finally the answer to the question'who is that girl that super star Craig Montenello married?' that we are all waiting for... So everyone! let's welcome to the show Mrs. Adriana Daniels - Montenello!!!" pakilala nang host...
Lalong nagsigawan ang mga tao nang makita nilang lumabas mula sa backstage si Yana... Napatingin si Craig sa host at nakitang nakatitig din talaga ito kay Yana after she gave her a hug... And Yana just smile to the audience...
BINABASA MO ANG
Instant! Mr and Mrs (UNDER EDITING)
Teen FictionWhat if you woke one morning, having a massive head ache, and... married?! That's what happens to Craig and Yana, who both don't have any idea how they ended up getting married... They wanted to keep it a secret and have a quite divorce to fix their...