Sa mundo nang showbiz naging maingay nanaman ang pangalan ni Craig dahil sa post nya tungkol kay Ellie. Naging laman sya nang balita dahil ngayon lang sya nag post tungkol sa anak nya. Noon ay na issue sya kung may anak na sya, pero hindi sya nagsalita dahil pinapangalagaan nya ang kanyang career at pati na din sa hiling ni Hailey na wag syang makilala nang media.
Sa panahon ngayon uso na ang social media kaya nang makita nang media ang post ni Craig ay agad silang na curious kung sino si Ellie. Kaya na stalk agad ni ang nag reply sa post ni Craig. Mas lalo silang na intriga nang makita nila ang wall ni VonElyMontenello.
Dumating si Drew sa kanyang office at nakita nya si Craig... "Grabe Craig, may issue ka nanaman... sumasakit na ulo ko sa mga tawag nang media ah..." sabi ni Drew...
"I know, it's about Ellie... dami ding tumatawag sakin..." sabi ni Craig habang nakatingin sa phone nya...
"Ok lang sana kung tungkol lang kay Ellie... eh paano naman ito?" tanong ni Drew at may ipinakita kay Craig. Nagulat naman si Craig sa kanyang nakita...
"i have nothing to do with that..." sabi ni Craig...
"But a picture tell a thousand words..." sabi ni Drew...Hindi na lang pinansin ni Craig ang sinabi ni Drew.
Eventually Craig agreed for an interview, but before he agrees to introduce Ellie, he called Hailey first. Nakausap din nya si Ellie at ok lang din naman daw sa kanya kaya pumayag na din si Craig.
After a few days, the day of the interview arrived. Dumating na si Craig sa venue kasama ang manager nyang si Drew. Alam ni Craig na mas lalong dadami ang ma cucurious ay Ellie dahil alam nya kung paano ang takbo nang showbiz sa pinas.
So far naging maayos naman ang interview kay Craig. Pinag usapan muna nila ang mga latest projects ni Craig at tungkol sa career nya...
"So Craig, now we've talked about your career... let's talk about this post of your on social media na talagang nagkagulo ang lahat dahil dito..." sabi nang host... Natawa na lang si Craig sa sinabi nang host...
"Can you tell us more about her?" pahabol nang host...
Huminga nang malalim si Craig... "Ok, so her name is Emily, she just turned 13 last week so, yeah..."
"how old were you when you had her?" tanong nang host...
"I was 22, when I had her..."
"So what happened between you and her mom?"
"Ahmm, our relationship didn't worked out as a couple but now we're ok, we are trying our best to be good parents for her..." sabi ni Craig... Iniisip na mabuti ni Craig ang kanyang mga isasagot sa bawat tanong dahil pinoprotectahan din nya sina Hailey...
"Well, I can say that she got her good looks from you..." sabi ni host at natawa naman si Craig sa sinabi nito...
BINABASA MO ANG
Instant! Mr and Mrs (UNDER EDITING)
Teen FictionWhat if you woke one morning, having a massive head ache, and... married?! That's what happens to Craig and Yana, who both don't have any idea how they ended up getting married... They wanted to keep it a secret and have a quite divorce to fix their...