Chapter 8: Argue

36.3K 549 10
                                    

“Tonight?! bakit ka pumayag? Kanina nalusutan ko ung dinner kasama ang tatay ko… ngayon family mo naman… Craig, I’m not prepared for this…” sabi ni Yana…

“Me too… I’m also not prepared for this… but we need to make it work…” sabi ni Craig…

“Hindi ba magagawan nang paraan na malipat sa ibang araw tong dinner…”

“We have no choice… we need to do this…” sabi ni Craig…

“Pag gusto maraming paraan, pag ayaw maraming dahilan… Craig, a lot of things had happened today… I can’t take it anymore…” sabi ni Yana…

“Hey! Pumayag ka sa usapan natin… kaya panindigan mo…” sabi ni Craig… medyo tumaas ang boses ni Craig…

Sumiryoso din ang mukha ni Yana… “I know what situation I get into, BUT I can easily get out of this whenever I want to…”

“Oh yeah?! How?”

“I can easily tell the press that this marriage is just for publicity… and I don’t have a showbiz career to worry about… How about you?” tanong ni Yana… Hindi naman nagsalita si Craig…

“We will go to that dinner tonight, and that’s final…” siryosong sinabi ni Craig…

“Don’t push me to the limit Craig…” sabi ni Yana na medyo tumaas na din ang boses…

“Yana, I’m getting tired of you whining about everything… We are going to that dinner, wheather you like it or not…” siryosong sinabi ni Craig..

“Anong gagawin mo pag hindi ako sumama?” tanong ni yana…

“Well, I will post your photo on my account…”

Tumaas ang kilay ni Yana… “Photo? What photo? Patingin nga? Baka niloloko mo lang ako…” sabi ni Yana… Kinuha naman ni Craig ang phone nya at pinakita ang picture ni Yana… Selfie ito ni Yana...

Instant! Mr and Mrs (UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon