Pagkatapos kong makilala ang Wolf or Luxion. Naging close ka narin sila.
And dahil saturday ngayon bored akong nakahiga sa kama ko.
Wala naman akong hilig sa pag fa-facebook lalo namang twitter. Kaya bored ako.
Biglang nag ring yung phone ko.
Candice Calling.....
093*********Tinap ko yung green button.
"Hello?"
"Oh Candy? Napatawag ka?"
"Aleeeex! Can you make punta here sa bahay? Para naman may makasama ako, cause the Wolf here will make punta. Party raw sa hindi ko alam. Si Angelo kasi eh! He make volunteer na sa house nalang daw namin. Mag party. Cause nung nakaraan the Wolf is panalo over with the other components! So pleaseee make punta here huh?. I want you to suot a dress huh?"
"Pero--"
"No buts my dear, just make sunod nalang huh?"
*sigh* "okay."
"Yay! Thank you Alexxx!!!"
*toot*toot*
*call ended*
Pupunta nalang ako kesa naman sa tumunganga lang ako dito sa bahay NILA.
Naligo na ako. Nag-ayos na ako. Nag dress ako. Pero yung longsleeve sya na color cream and may black colar and strips sa ibaba. Nag sandals rin ako. Dinala ko yung cellphone ko pati pera ko.
Umalis na ako sa bahay nila at sumakay ng trycicle. Alam ko na naman yung bahay nila. Dahil nadaanan ko.
Pagkababa ko sa trycicle. Nagbayad na ako kay kuya driver. Napahawak ako sa buhok ko.
"Oh my holyshit! Bakit
Hindi ko nasuklay 'tong buhok ko?" Curly yung buhok ko, hindi naman as in curly siguro wavy. May pag curly na nga hindi ko pa nasuklay? Pambihira naman ohPero dahil andiyan na. Hindi ko na nasuklay yung buhok. Ayos na yan.
Bago ako nag doorbell sinuklay ko nalang ng kamay ko yung buhok ko. Tapos nag doorbell ako.
"Ahm,Good afternoon Ms...?" sabi sakin nung isang kasambahay nila na may katandaan na. Napuntahan ko na kasi itong bahay.
"Kim po. Remember si Alexandra po?"
"Ah! Si Alexandra!? Ang ganda mo iha!"
"Hahaha." Tanging tawa ang naisagot ko.
Pagkapasok ko nagulat ako!?
O-o
Eh paano ba naman kasi ang gwapo ni Kenneth! Siya ba talaga yun? Bakit parang lalo syang gumawapo? Why i'm being like this? Checking out someone huh?
BINABASA MO ANG
That Poor Girl [On-Going]
Teen FictionPoor Girl, being poor in family, in attention, in everyone, and in love. By: needingyourkisses