Kenneth Kenzo Ortega's Pov
I'm Kenneth Kenzo Ortega. 17 years old. Serious, and bully And i'm the son of one of the major stockholders of university were i'm schooling and my friends. "I can get what i want."
*****
Angelo Alonzo's Pov
Yeah! I'm Angelo Alonzo! Brother of Candice Alonzo. I'm 17years old. "Whatever the game it is, i'm sure i'll win."
*****Joshriel Lopez's Pov
I'm Joshriel Lopez.17 years old. Also known as Cassanova. Playboy. "If you fall in love with me. It's Game Over."
*****
Kris Ramirez's Pov
Im Kris Ramirez. 17 years old. Naughty, and clumsy. But do not ever make me pissed.
*****
Chen Aguilar's Pov
Hi! I'm Blaine Aguilar . 18 years old. Im acting like their brother because i'm the eldest.
*****
Dashiel Martinez's Pov
Yow! I'm Dashiel Martinez. 16 years old. I'm the youngest member of wolf.
*****
Blake Sandoval's Pov
Blake Sandoval here! Ahaha.17 years old. I'm the most good looking guy *wink* Yeah i'm a flirty one!.
*****
Drake Madrigal's Pov
Drake Madrigal , 17 years old. Quiet person.
*****
Adrian Torres's Pov
Yeah! Hello! Im Adrian Torres!. I'm the childish one here!17 years old.
******
Blaine Miguel's Pov
Hi! Im Blaine Miguel. I have a twin brother named Daryl Miguel. Im 17 years old.
*****
Daryl Miguel's Pov
Hey! I'm Daryl Miguel!. 17 years old!I have a twin brother. And he's Blaine Miguel.
*****
Skyler Garcia's Pov
Hello! I'm the most approachable person here in our group! Haha. Just joking All luxion/wolf are approachable except from Kenneth. I'm 17 years old.
******
Rance Mercedez's Pov
Rance Mercedez. The joker in our group! Ahaha. Im 17 years old.
*****
Dwayne BuenavistaYo! I'm Dwayne Buenavista. 17 years old. And a flirty one too! Haha.
***********
(At the pool party)
Alexandra's Pov
"Anong tinatawa nyo dyan?" Tanong ko sa kanila!
"Ahahahaha. Kasi naman Kung mag dive ka sa pool parang daig mo pa lalaki." sabi ni Rance
"Ha?. Ano?. Anong daig dun? Eh tumalon lang naman ako?"
"Tsk. Tsk." Saad ni Kenneth!
Lumangoy langoy ako wooh! Dito kasi may kasama ako. Hindi tulad sa bahay NILA wala akong kasama, kapag nagsiswimming ako, kaya ganoon nalamang ang tuwa ko.
Nag floating ako tapos pinikit ko yung mata ko.
Hayys! Relaxing.
Tulog kaya ako? Hahaha.
******
Dwayne's Pov
Nakita ko si Alexandra. Ang relaxing niyang tignan kung baga parang nawawala yung stress mo kapag nakita mo sya. Kasi mukha siyang anghel. Parang wala siyang stress.
Lumapit ako papunta sa kanya. At dahil nag f-floating s'ya. Kinalabit ko s'ya.
*poke*poke*
Bakit ayaw niyang idilat yung mata niya?
Kinalabit ko ulit sya.
*poke*poke*
Ayaw niya talagang idilat yung mata niya. Kinabahan na agad ako.
Hindi ko alam kung bakit kinakabahan ako... kahapon ko pa lang pa naman siya nakilala pero bakit parang matagal na kaming magkakilala.
Kinalabit ko ulit sya! Aish! ayaw niyang idilat yung mga mata niya. Sumigaw na ako.
Nasa bandang dulo kase ng pool nag floating 'tong si alexandra.
"Guys! Si Alexandra----"
Tapos bigla silang naglapitan dito. Hindi pa tapos yung sinasabi ko. Nagsipunta agad.
"Ano!?"
"Ano nangyari!?"
"What happened!?"
"What happened to her!?"
Sabay sabay pa sila -_-.
"Wait guys calm. Pinuntahan ko si Alexandra kanina. Pumikit siya kasi nag floating siya akala ko, pumikit lang siya then kinalabit ko s'ya ayaw niyang idilat yung mata nya,.
Tapos bigla namang sumingit si c
Candice, Kapatid ni Angelo."WAIT GUYS. PLEASE CALM DOWN. NATUTULOG LANG YAN SI ALEXANDRA. I'M PRETTY SURE THAT SHE'S ONLY SLEEPING." sigaw ni Candice.
Tapos bigla siyang lumapit kay Alexandra, pero bago pa mangyari yun, Nabuhat na ni Josh si Alexandra.
(O-o)
(O-o)
Then nagsalita si Josh. "Guys let her rest. Maybe she's exhausted." tapos umahon na s'ya pool buhat buhat si alexandra.
Nakita kong nakakakuyom yung panga at kamao ni Kenneth. While si Candice parang teary eyes siya?
"Guys, what happened!?" Nabulaslas ko.
BINABASA MO ANG
That Poor Girl [On-Going]
Teen FictionPoor Girl, being poor in family, in attention, in everyone, and in love. By: needingyourkisses