Poor Girl : 32

66 8 3
                                    

Kenneth's Pov

Damn it! Why the hell she's like the most gorgeous one? I didn't expect that she's like a goddess. The fvck?! Fvck! Arghhh. Pero bakit ako nagkakaganito? Pambihira!

**
Angelo's Pov

Darn it! Ang ganda niya. Actually crush ko si Alexirinia. But when I saw her, I think i fell inlove with her.

**

Alexandra's Pov

Akala ko ayos na, pero hindi pa pala. Lalo pang lumala.

Kasi si Ate Althea, pagkatapos ako awardan. Kinaladkad nya ako then bigla nya akong sinampal. Isang beses lang. Namanhid na yung mukha ko sa sobrang lakas ng sampal nya. Pero mas nasaktan ako ng sabihin niya sa akin na. "Don't you ever call me Ate from now. And don't you ever go back to us. Your now stranger for me. For us." And now, officially stranger na lang ako sa kanila.

Ngayon, nandidito kami sa loob ng bahay ni Miss Rodriguez. Dito kami nagcecelebrate. She invited all my classmates. So walang excemption kasama lahat ng 3-A

Dapat diba masaya ako kasi nanalo ako. Pero hindi ko kayang mag-saya. Duh. As in Never.

Hay. Kaantok. Di naman sa party pooper ako, pero kasi hindi ko naman hilig ang mag party. Si Patricia naman, nilalantakan na yung mga pagkain. Hay. Kinuha ko cellphone ko at pinulug-in ko yung earphone ko. Nakinig ako ng mga fave kong music.

Kinamot ko yung likod ko, and naalala ko, nakadress parin pala ako. Lumapit ako kay Miss.

"Hehehehe, Miss paano nga po pala, nakabestida pa po ako? May pamalit po ba?"

"Ah. Diba alam mo na yung sa tabi ng kwarto ko right? May mga damit dun. Baka kumasya sayo."

"Ah salamat po." Jusme, ang ingay dito. May tugtog kase pero hindi sya sobrang ingay, sakto lang. Siguro hindi lang ako sanay na maingay ang paligid.

Umakyat akong second floor, at pumasok don sa kwarto na sinasabi ni Miss.

Binuksan ko yung ilaw. Binuksan ko yung mga cabinets. Yay! Ba't puro sleeveless? Asdfghjkl. Aaaahh! Ayun may blazer. Kaya ayos lang. Nakakita rin ako ng maong shorts. Sakto lang sya sakin. Yay! Nagbihis agad ako. At hinayaan ko nalang yung kolorete ko sa mukha. Di naman sya kasi makapal. Maayos lang. At yung lalo pang kumulot kong buhok sinuklay ko na, gumanda yung bagsak ng buhok ko. HAHA.

Bababa na ako, pero bago ko pa mabuksan yung pinto, Tumambad sakin si Kenneth. Hala? Anong nangyayari?

"Alexandra....." ba't parang tumindig lahat ng balahibo ko sa pagsasalita nya?!

"Oh? Anong nangyay-----"

Niyakap nya ako. Tapos niyakap ko nalang din sya. Baka kasi may problema.

"Uyy, kenneth? Ayos ka lang ba? May problema ba?" Tapos parang tu-tulog tulog na sya. Pero nakakatayo pa sya.

"Oo meron, may problema ako. At ikaw yung problema ko."

"Ha?! Ano? Bakit ako? Hala? Anong ginagawa ko? Ni hindi nga kita pinapansin diyan eh."

"Ayun na nga eh! Hindi mo ako pinapansin. Pero pinapansin mo si Josh at Angelo. Pero ako hindi." Aba hirap palang ispelengin nitong taong 'to kala ko matino.

"Ha? Baliw ka na ba? Eh parang pagnakikita mo ko, eh gusto mo na akong suntukin. Duh? Tapos paano kita papansin kung ayaw mo rin ak------" he shut me up by kissing me in my lips. Hindi ko alam pero alam mo yung parang nakakaadik yung mga halik nya? Hahaha. Tinugon ko yung halik niya. At hindi nagtagal, nagbitaw narin kami sa pagkahalik. Lumakad na akong pinto para makaalis na kasi feeling ko magiging awkward na yung paligid. Pero hindi ako nakalabas kase bigla nya akong hinatak.At niyakap.

"Alam mo Alex, unang kita ko palang sayo, humanga na ako."

Huh? Anong pinagsasabi nya?

"Ewan ko ba, gusto ko na pansinin mo ako, pero hindi ko maiwasan na hindi magsungit sayo kasi pinipigilan ko yung sarili ko."

Huh? Pinipigilan niya sarili nya saan?. Hindi ako nagsasalita nakikinig lang ako. Habang yakpyakap nya ako. Nakasandal lang ako sa dibdib nya. Yay! Tangkad kase!

"Lahat ng pagsusungit ko sayo, lahat lahat 'yon. Ginawa ko lang 'yon para mapagtakpan ko yung nararamdaman ko."

Anong nararamdaman nya? Malapit na siyang mamatay? Hahaha.

"Minsan hindi ko maiwasan, nakatingin ako sayo ng hindi mo nakikita."

Yay! Creepy naman!

"Minsan ay wait! No madalas. Nagseselos ako kahit kanino sa mga lalaking lumalapit sayo. Anytime talaga nakakasapak ako ng wala sa oras."

Weh? Talaga? HAHAHA.

"Hindi ko na naiintindihan kung ano 'tong nararamdaman ko, hindi ko alam ko kung kailan nagsimula. Bakit nagsimula. Pero sa tingin ko mahal na kita. Siguro iisipin mong imposible, pero ako kahit 'man din naguguluhan."

"Ikaw lang nagpagulo sa utak ko. Ikaw lang iniiisip ko. Nung napukol ka ng bola? Pakana ko yun' Aish! Basta. Ewan ko naguguluhan ako pero alam ko mahal na talaga kita. Ikaw lang nakakapagpapagawa sakin neto! psh."

Kinuha nya kamay ko. At itinapat nya sa puso nya. "Naririnig mo ba? Yung nararamdaman ko? Sabi niya naguguluhan sya pero sa alam niya mahal ka na niya."

*tug**tug**tug**tug**tug**. Hala? Ano 'tong nararamdaman ko?

TEELLL MEEE WHAT IS LOVEEEE?!!!

That Poor Girl [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon