Prologue / Chapter one

669 15 17
                                    

hello guys bago ko umpisahan yung story ko ai.. nais ko munang bumati sa inyo ng good day... sana magustuhan nyo yung story ko kung may eror man pasensya na huh?? heehehe... i just wanna greet lahat ng kaibigan ko my bestfriend baliw, porstar,bsa family,vhie family, rotaractors.. at syempre ang eugenio family tahahaha... at sa babasa nitong story ko ensia dami kung kinamusta..

Prologue

Bakit ganun sa kanya pa ako nafall inlove samantalang andami namang lalake jan... his cute eyes, sexylips makes me weak..

Ang hirap naman neto ohh... O_O (lutang)

At isa pang nakadagdag sa sakit ng ulo ko ay ex sya ng aking bestfriend na si roselyn... huhuhuhu.... T_T

Anu ba tong nangyare sa akin masyado na ngang stress sa pag.aaral dumadagdag pa ang puso ko...

Kasi naman kung bakit pa ako nafall dito sa lalaking toh samantalang super annoying sya umpisa palang..

Alam nyo ba I can't imagine na mahuhulog yung loob ko jan.... Eh samantalang rivals kame... pero nung tumagal tagal naging close din kam...eh kayo ba namang halos araw araw na magkakasama ai..at take note araw araw din kaming nag.aasaran... kasi nga rivals kame....

Kaya bakit nga ba ako nafall inlove sa taong tohh... (Sigh) 0_0

But ganun talaga kupido hindi mo ako sinabihan!!! nakakainis toh.... first time kasing mainlove sorry naman... 

kung magbago ba ako ng katauhan matatanggap niya pa ba ako??

kaibigan na lang ba talaga??

pwede bang mahalin niya ako??

shet ang manhid niya!!

torpe!!!

hayyyy madami akong tanung kaso di ko masagot bahala na nga... T>T

 mahal ko siya mahal niya ako anung problema???

ayyy!! oo nga pala may fiance siya at bestfriend ko pa san ka pa!! :)

kaya hindi na ako eepal siguro..  mag imagine nalang ako goyyss     T.T

takenote:  yung titingin sya ng nakakaloko with his cute eyes..ang amo kasi ng mata niya... tapos ngingiti lalabas yung dimples nya tapos pagtingin mo sa sexy lips..ai nako heaven tahahha... ang haba ng hair ko nohh... :)

Pero kapag nanjan yung mga supporter nya aiii..nako awkward... 0_o mamaya biglang may manghatak ng buhok ko aii... subukan lang nila black belter ako ng taekwando pagsisipain ko sila...

Napapahaba na ang usapan hindi pa ako nagpapakilala..By the way ako pala si mhea yun ang tawag nila sa akin ehh.. Pero ang talagang pangalan ko aiii..Maria Wilma Engo ampanget noh kaya mhea nalang itawag nyo sa akin..

masaydo kasing manang yung Maria Wilma eehhh..

(Pangalan yan ng bestfriend ng author ng story na tohhh..Search nyo na lang sa fb yang name na yan hihihi.... Bestfriend baliw... ayan ahh nabanggit na kita.)

Ako ay isang babaeng amasona tahaha... ehh..Mambogbog ba naman aii..para nga akong tibo ehh.. kung umastah...

the girl meets "his" rival  By Poleng (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon