Chapter nine

36 1 0
                                    

Chapter  9

 *…. Mistake…*

Wag mo siyang sasaktan!!

Or else ikaw ang masasaktan…!

Nagkamali ako ng pinagkatiwalaan!!

Ady!! Is not what you think!!

Shut up Camille!!!

Anung tawag mo sa mga galos                                                                                                                                                                                                                                                            na natamo ni mhea…!!  (Angry voice)

Ady!!

Is not what you’re thinking!!

Ady??

Anung ginagawa mo dito??

Wag ka ng magtanung…

Iuuwi na kita sa bahay mo…!!

Hahahaha…   0_________0

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                  gusto mung malaman                                                                                                                                                                                                                                                                   kung bakit nandito si ady??

Shut up!!! Camille!!

Ady!!

Wag kang magsalita ady..                                                                                                                                                                                                                                                       babaliktarin ko nguso mo…!!!

Gusto kong malaman bakit??

Nandito siya dahil siya                                                                                                                                                                                                                                                                 may pakana ng lahat ng ito!!

the girl meets "his" rival  By Poleng (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon