Chapter 26

10 0 0
                                    

The girl meets "his" rival by Poleng

Everything has changed

Adam's POV

4 years na ang nakakalipas pero hindi ko parin siya makalimutan nagiging bangungot parinsa akin ang nakaraan i can't move on ang hirap.. minsan na nga lang napatulala nalang ako.. bakit yun nangyare tsaka naman mahal ko na siya dun naman nangyare yung sitwasyong yun...

mhea ... do you still remember me..

hindi ako susuko hanggang makita kita..

i miss you...

siya yung nagpapasigla ng umaga ko tuwing pupunta ako ng school...

i miss those teases.. lalo na kapag naasar talaga siya ang ganda ganda niya kapag naasar siya..

tawagin niyo na akong baduy pero hindi ko binubura sa inbox yung lahat conversation namin dalawa

isa yun sa nagpapatuwa at nagpapatatag sa akin para mahanap si mhea.

na may pag-asa pa na mahahanap siya

and now nandito ako sa office ko nakatingin sa picture ni mhea..

and still i'm smiling when i remember those memories we shared..

"sir naadik nanaman kayo sa picture ni mhea" (secretary)

"ahh ehh sorry .. ganun talaga kapag namimiss mo yung tao" (adam)

"naku sir.. mahahanap pa siya don't loose hope .. be strong and keep holding on.." (secretary)

"oo naman!!! saan na pala yung papers na pinapatapos ko sa'yo" (adam)

"eto sir.. all of the paper works na kailangan niyo nanjan at nga pala may meeting ka with the ceo of the Aleje Financial Company mamayang 10.." (secretary)

"okay sige maaga pa naman eh.. call me mamayang 9:30am para makapagprepare okay..." (adam)

"okay sir.." (secretary)

the girl meets "his" rival  By Poleng (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon