The girl meets "his" rival by Poleng
Mhea's POV
Pumunta ako sa Kwadra ng mga kabayo at kinausap ko mga assist doon.. ang ganda ganda ng mga kabayo talagang may mga doctor(veterenarian) pa sila... tinanung ko kung anung pangalan ng isa nilang kabayo..
"sir ano pung pangalan ng kabayo niyong yan ang ganda ng appearance .. it has a lovely and calm instinct" (mhea)
"ammm... siya pala si Twilight... alagang alaga ko toh ayaw kasi ng may-arina magkaroo ng sakit to.."
hmmm sino naman may-ari ng kabayong to ang arte naman or should i say over protective...
"amm sir rain po.."
"wow marunong palang mag-ingat si rain.. kala ko siya yung taong masyadong introvert.. should i say loner.." (mhea)
"tahimik lang talaga si sir rain... hindi ng kapatid niyang si sir Gun masyadong out-going.. puro gimik.."
"hmm i see.." (mhea)
nagulat ako ng may nagsalita sa likod..
"i can give you a ride..." (Rain)
"ai.. ikaw pala rain nagulat ako bigla buti nalang hindi kita nasapok... ipahiram mo nalang sa akin si twilight.. sige na..." (mhea)
"ammm.. okay sige.. ipahiram mo sa kanya ang darling kong si twilight.." (rain)
wow.. darling hahaha taray!!
"marunong ka bang mangabayo baka itakwil ka ng darling ko at tadyakan ka niya.." (rain)
"no.. Rain i can handle it meron din akong baby na kabayo.. kaso nasa tagaytay hehehe.." (mhea)
"okay sige ikaw bahala jan ah.. pag-ikaw narape jan bahala ka.. pero pabor naman sa'yo yun puro gwapo naman ang rerape sa'yo.." (rain)
BINABASA MO ANG
the girl meets "his" rival By Poleng (On going)
Teen FictionFirst story in Wattpad Sana magustuhan niyo :)) Vote Comment Read Author's Name: Poleng