The girl Meet "his" rival by Poleng
Hawaii is <3
Adam's POV
"bro its not what you think??" (adam)
"ahhh.... ehh okay lang i understand ^_____^??" (Rider)
okay.. daw pero halos matawa tawa na yung mukha...
"so bakit ka nandito???" (adam)
"relax lang.... i just want to know if makakaattend ka ng meeting mamaya?? " (rider)
"ahh ehhh. hindi ako makakaattend i have a flight with Mr. Samaniego the one that you saw na kani kanina lang.." (adam)
"bakit naman??" (rider)
"amm some business matters.. bro.." (adam)
"ohh talaga.. baka naman tsk tskk.. (^______^)??" (rider)
"shut up!! Bromance .. bro kinikilabutan ako tsaka hindi ko genre yung pumapatol sa kapwa ko lalake although sabi nila na uso daw yun ngayon.." (adam)
"i see.. don't worry i will not tease you anymore basta uattend ka mamaya sa meeting okay..??" (rider)
iniinis ata ako ni rider ... hayy
"i'm not going .. like i've said may business matters akong kailangang tapusin and i don't care if you tease me kaya kung pwede alis na maliligo na ako.." (adam)
"black death masyado ka atang red tide ngayon??" (rider)
"alam mo rider hindi ako naiinis i just want to take a bath mabaho ako ohh!! amuyin mohh..." (adam)
"okay okay.. i understand .. hindi na kita pipilitin.. text nalang kita mamaya magmimeeting lahat ng generals mamaya... ikaw lang hindi sasama sa meeting meron kasi tayong laban with the DeathCorpse mamaya invitation lang naman.." (adam)
BINABASA MO ANG
the girl meets "his" rival By Poleng (On going)
Novela JuvenilFirst story in Wattpad Sana magustuhan niyo :)) Vote Comment Read Author's Name: Poleng