Chapter 22 Pt.1

15 0 0
                                    

The girl meets "his" rival by Poleng

Best Date Ever or Worst Date Ever

Mhea's POV

Best date ever??

hala lutang panga ako sa sinabi niya ehh...

i'm so lucky to have you... your so gorgeous

 anu daw?? 

mejo epic yung perceive nung utak ko sa message na yun ahh...

nge matignan sa salamin kung maganda ako.. 

pagtingin sa salamin....

ohhh normal na babae lang naman ako hindi kagandahan maputi lang ako hindi mukhang probinsyana 

hayyyy naku kung bakit ba ako pumayag sa adam na yun hmmmmm.. 

nakakatamad naman dito sa boarding house namin.. makapraktis na nga lang malapit na pala intrumurals july na hehehhe naka one month of survival na ako dito sa ewang university na toh ahhh yehey achievement!!!

i'm wearing my running attire sando ... ammm mejo ok na toh tumingin ang tumingin sabi nga ni icona pop

 I DON'T CARE , I LOVE IT! hahaha last mo na yun mhea...  short ko mejo hindi naman siya bastusin kasi hindi gaanong maikli .... ayoko nga magsuot ng maikli baka habang tumatakbo ako may naninilip... hahaha san banda mhea yung totoo..

hayyy naalala ko nanaman tong history ng sapatos na 'toh binigay toh sa akin ni coach namin nung 4th year highschool ako kasi nasira kakatakbo yung sapatos ko.. tuwang tuwa ako noon... kaya hanggang ngayon pinapahalagahan ko parin tong sapatos na to minsan ko nalang toh gamitin hindi na nga ako makapagjogging ehh. kaya lets see kung kaya ko pa tumakbo... 

mga quater to five na ako nag-umpisa tumakbo mejo mainit ehhh... isang oras na takbuhan toh men!!!

iikutin ko tong park na toh!!

habang tumatakbo ako talagang may nakikita akong hindi kaaya-aya sa mata... napaka SPG tsk tsk very wrong yan...

hay naku mhea jogging pa.. takbo pa :))

nga pala naalala ko magtetext pala ako kay adam para sunduin niya ako noh hayahay ... wait isang round nalang...

after ng matagal na takbuhan nakapagpahinga na rin ako...

the girl meets "his" rival  By Poleng (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon