Chapter 32 Pt.2

7 0 0
                                    

The girl Meet "his" rival by Poleng

"Hello!! to the new Me"

Adam's POV

san na kaya yung kamukha ni maria wila engo hmmmm....

kung anu anu nanaman ang naiisip ko nakakaboring dito sa office.. and my meeting ako sa bagong investor ng company namin.. bigla nga akong kinabahan ehh.. Mr. Steven Samaniego, saan kang lugar ng galing at bigla kang sumulpot..

i wonder........@_@ sigh

nagulat nalang ako ng may biglang nagsalita..

"hoy nakatunganga ka nanaman anung nangyari sa'yo ... naengkanto ka ba... sino nanaman yung iniisip mo.. baka yung babaeng nahalikan mo partner!!" (brix)

"alam mo.. partner malambot kaya yung labi niya.. " (adam)

sabay tingin sa bintana na puro building at sasakyan ang nakikita..

"partner if you can manage it.. pwede mo naman siyang idate sigurado hindi tatanggi yun.." (brix)

"partner.. i know i'm a player pero hindi sa kanya umuubra para siyang si mhea na kilala ko noon pa.. and magkapareho pa talaga sila ng pangalan.." (adam)

sabay simangot .. 

"what should i do partner.. i can't be like this.. kahiya hiya na to.. i'm a player.." (adam)

"We are player but in a right we have to settle para mahanap kung sino talaga ang karapatdapat para sa atin.. malay mo si mhea na nga yun partner.." (brix)

"but i made a promise na hahanapin ko si mhea at siya lang ang papakasalan ko.." (adam)

"hindi ka ba pwedeng mag. let go nalang.. hindi habang buhay maghahanap ka.. sa tingin mo kilala ka pa niya pagnakita kayo..?" (brix)

i grip his necktie and stare to him 

the girl meets "his" rival  By Poleng (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon