The girl meets "his" rival by Poleng
"Start of Revenge"
Mhea's POV
Anung Intensyon sa akin ni MR. Walker Perez hindi ko alam marami pa akong hindi masagot sa aking mga katanungan kaya gumawa na ako ng hakbang para masagot ang mga katungang iyon i'm badly needed that information to complete whats th mystery behind my past..
Nagleave na ako sa work pero kailangan ko din magpanggap na okay parin ang lahat kaya nagstay nalang ako sa alpha compound para hindi matrace yung balak kung gagawin
Prepare for the comming of new MHea Alexandria Aleje
the girl turns to his ...
this girl will do her biggest revenge
alam ko mahirap tong gagawin ko pero kailangan ko talagang malaman ang totoong nangyare sa akin
Meet Mr. Steven Samaniego ang bago kung katauhan...
ang bagong investor ng Real State Company..
"Sis.. kamusta kana jan sa alpha compound okay kalang ba.. namimiss ka na namin dito sa company anu bang pumasok sa utak mo at nagleave ka pasalamat ka mahal ka namin.. kung hindi nakatiwarik ka ngayon sa puno ng balete.. kaibiganin mo si rain at si rider para may makaclose ka diyan.." (stryker)
"okay lang ako berting.. kaya niyo na yan.. tsaka balita ko may isang Company nanamang itatayo si Dad.. kaya dapat mas attentive ka jan.." (mhea)
"di ba dapat ako ang nagpapakasarap ang daya mo ahh.." (stryker)
"Ganun ang nagagawa ng bunso.. nagpaalam na ako kay mom and dad .. pumayag sila at wala na kayong magagawa... kaya magtrabaho ka na jan... at mamaya ay pupuntahan kami nila rider.. hahaha nga pala dito kayo magdinner kasi magluluto ako para sa inyo.. part of my slavery.. iprepare narin yung tutulugan niyo kasi dito na kayo lilipat ni kuya stryder" (mhea)
"nga pala magset ka ng dinner with guild sabihan mo si rider para sabihan yung mga kasali sa guild na magsipunta okay.." (stryker)
"okay berto.." (mhea)
pagkatapos na usapang yun ay dumeretso ako sa bahay ni rider..
BINABASA MO ANG
the girl meets "his" rival By Poleng (On going)
Teen FictionFirst story in Wattpad Sana magustuhan niyo :)) Vote Comment Read Author's Name: Poleng