Chapter 25 Pt. 2

8 0 0
                                    

The girl meets "his" rival by Poleng

Starting a new day

Stryder's POV

hayyy kahit pagsabihan talaga late sila tuwing monday...

Babagal bagal gumising tsk tsk... pinagsabihan ko silang bumili nalang ng condo unit dito para madevote nila yung time nila sa work pero wala talaga matigas ang ulo namimiss daw nila ang tagaytay kung saan kami nagmatured at lumaki :))

wala tayong magagawa ganun talaga kadrama sila.. :))

"Mr. Perez sorry sa paghihintay pataas na yung magmimeeting sa inyo may sister Mhea Alexandria Aleje.." (Stryder)

"okay.. i will just sit here tawagin mo na lang ako kapag ready na.." (Mr. Perez)

after a hour of waiting finally nandito na si mhea?? nasan si berto .. este ni stryker..

"salamat naman at nakarating kana nasan si stryker??" (stryder)

"ammm.. ayun may kinuha lang sa kotse niya saglit.. pero pataas na yun asan na si MR. Perez.. (Mhea)

"teka teka na paano yang mukha parang may sugat.." (stryder)

saan nagsususuot tong babaeng toh at nagsasugat sa mukha

"wala toh kuya.. lets get it on na ng matapos ng maaga ..." (mhea)

"Mr. Perez tara umpisahan na natin.." (stryder)

Nang magkita si Mr. Perez at si Mhea ai parang leon at tigre, di mawari ang mga mukha nangyare sa dalawang toh??

"ikaw nanaman he turn my day into bad vibes..." (mhea)

"ohhh miss hindi ako .. ikaw mismo dahil sa katangahan.. mo.." (Mr. Perez)

"hoy!! Mr. Perez Kung wala kang magawa umpisahan na natin ang meeting ng matapos ng maaga." (mhea)

oh.. hindi ko maintindihan

"Hep-Hep!!!! para kayong magpapatayan ah!! calm down simulan na natin toh!!" (stryder)

"okay... " (mhea)(mr. perez)

"eto po yung form mr. perez.." (mhea)

ang plastic mo mhea di bagay sa'yo buwahaha

dear sis.. wag ka masyado highblood ingat ingat din pag may time

"so lets get it started.." (mhea)

"wait .. dapat kasali ako.." (stryker)

"ohh berto bakit ang tagal mo..." (stryder) 

"may kinuha lang sa car ko.. sige start kana mhea" (stryker)

"before we start i'm Mhea alexandria Aleje ang secretary general ng kumpanya and at the same time isang shareholder na kumpanya... the one that suits a tuxedo.. my brother Stryder Aleje.. and the one that wairing dark blue long sleeve is my brother also Stryker Aleje.. at kung mapapansin mo kambal sila hindi malayong mapagkapalit mo sila dahil hindi mo makikita ung saan ang difference nilang dalawa.." (mhea)

"i see .. baka mapagtripan ako.." (Mr. Perez)

"no.. harmless lang mga yan..." (mhea)

"so lets start.." (mhea)

"our company is promoting the best financial institution in the philippines and compiting globally at the lower interest we assure to you that we are giving the capital that you want.. in the 10 years of the existense of the company we are receiving a good feedback from our client so what can you say Mr. Perez.." (mhea)

"Good... Ms. Aleje.. bukas punta ka sa company namin and we can agree on the contract signing" (Mr. Perez)

"thank you Mr. Perez for choosing our company.." (Stryder)

galing talaga ng sister ko..

thumbs up!!

the girl meets "his" rival  By Poleng (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon