Chapter 20 Pt. 2

17 1 0
                                    

Chapter 20 Pt. 2

author's note: gooyysss keep on reading .. para malaman niyo kung anung nangyare kay mhea... Baka maging batang ina siya... subaybayan niyo toh guys!!!

*Fever 0.0*

mhea's PoV

hindi ko talaga alam pumasok sa kokote neto bakit ako pa yung napili niya...

"adam baliw ka ba bitawan mo ako parang awa mo na ohhh ayoko pang maging batang ina...!!!" (mhea)

"bata ehhh 17 years old kana pwede na yun ..." (adam)

"sabog kana nga... hindi mo ba naisip na masisira yung buhay ko dahil sayo!!!" (mhea)

akmang hahalikan niya ako sa labi ng bigla akong umiwas..

"ohhh bakit don't worry i'll be a gentlemen to you..." (adam)

"gentlemen ka jan... umayos ka nga..! rapist.. manyak ka,, salaula ka.. malibog ka... " (mhea)

bigla naman siyang humiga sa tabi ko.. ohh nangyare kala ko ba magiging batang ina na ako feel relief ako dun ahhh

pero nakatulala parin ako at nakatingin sa ding ding

"hahahahahaha seryoso kana niyan.. naniwala ka naman sa akin na gagahasahin kita hindi ako ganun ui...!!! may dangal at puri pa ako tsaka virgin pa di ako mhea .... kahit playboy ako hindi ako mahilig sa sex..." (adam)

"shet ka..!!! akala ko magiging batang ina na ako... pinagtritripan mo lang pala ako...namumuro ka na ahhh... kanina ka pa malapit kana bumigo sa akin,, pasalamat ka hindi ako marunung magtanim ng sama ng loob at galit sa isang tao " (mhea)

"oo alam ko yun kaya nga kaibigan kita ehhh Parang hindi ka na sanay lagi naman kitang inaasar ahh.. :) ." (adam).

 bigla naman akong tinapik sa noo ni adam

"ohh para saan naman yun???" (mhea)

"wala lang  yun...6__^?? " (adam)

joke line: akala ko pa man din magiging batang-ina na siya sayang!!! hahahha joke lang pasensya sa abala... epal lang 

"wait bakit parang mainit yung kamay mo... may sakit ka ba??" (mhea)

agad ko namang hinawakan yung noo at neck niya... mainit nga.. may sinat siya anung gagawin ko??

gooyyss tulungan niyo naman ako.. should i bring him to hospital o ako nalang magbigay ng aid sa kanya niya...

bahala na iaapply ko  na lang natutunan ko mula sa magulang ko.. 

"wait kukuha ako ng warm water at basin na may bimbo ang init mo kali para na nga akong mapapaso sa init.." (mhea)

but he hug me tightly at sabay bigkas ng word na ..

"mhea.. dito ka lang... nilalamig ako T.T..." 

"huwag kang mag.alala hindi ako uuwi ng bahay hangga't hindi ka pa gumagaling... bitiwan mo muna ako" (mhea)

"hindi ko kailangan yun yakap mo lang solve na ako.. gagaling na ako mamaya.." (adam)

"adam... parang chansing na ata ahhh.. yan kananaman sa pambobola mo.." (mhea)

pero kahit na anung sabi ng utak ko hindi parin  ako makagalaw parang naging manikin ako ahhh.. naiimagine niyo ba yun guyss... at isa pa nafeel ko yung puso ko bumibilis nanaman yung tibok.. anung gagawin ko...

"adam nararamdaman mo ba yung nararamdaman ko??" (mhea)

"bumibilis rin ba tibok ng puso mo.." (mhea)

the girl meets "his" rival  By Poleng (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon