Chapter eleven

24 1 1
                                    

Chapter eleven

*Mix emotions*

Mhea's POV

Nagulat ako ng bigla kong narinig boses ni ady.. bakit sya nadito??

para ba iligtas ako... ehhhh pano naman niya nalaman na nandito ako..

at nung nalaman ko kung bakit siya nandito bigla naman akung napaiyak dahil ang sakit..

bakit niya pa ako kailangan kidnapin.. pwede naman niya ako kausapin ng masinsinan ahh!!!

joke line: ehh ikaw nga tong lumalayo tapos sasabihin mong magkausap kayo ng masinsinan baliw ka ba mhea!!

oo nga pala naalala ko.. ako nga pala lumalayo panu kami magkakausap ng masinsinan..

ewan! ewan! nakakainis bakit ko pa kasi siya hindi pinapansin ayon tuloy kinidnap pa niya ako.

pagpasensyahan nyo na ako   mga readers gaga lang.. hehehe ^_________^

pangako talaga papansinin ko na sya para naman makabaweakosa tulong na binibigay niya sa akin kahit na alam ko pinaglaruan niya ako ngayon.. kasalanan ko rin naman ehh..

tignan mo binuhat pa nga ako..

putek kasing camille ang friends... sounds like barney and friends.. hahaha

sinampal ba naman ako kaliwa't kanan at hindi pa nakuntento sinampal pa ako ulit at the worst sinipa pa ako ng pagkalakas lakas halos mamilipit na nga ako sa sakit eh..

buti nalang anjan ang aking tropa.. nasi ady and friends...

paano pa ako tatakbo  neto sa intramurals sasali pa naman ako sa truck and field sana gumaling na ako..

sandali lang hindi ko pala nacontact yung mga bhe bhe ko panu yun.. patay ako dun pagnalaman nila to lalo na si rusha.... sigh... 0___0

Rusha's POV

[ ayan rusha rosendal ahhh,,, natupad na hiling mo may pov kana.. kahit na lagi mo akong inaaway sinali parin kita.. ]

kinakabahan ako kanina pang uwian ahh.. hindi parin nagpaparamdam si mhea..

dati madalas kaming sunduin ni mhea pag.uwian ... then pagnakita pa niya kami sisigaw pa yun at yayakap sa amin. pero ngayon nakakapagtaka.. ang aking my dear hindi pa kame sinusundo..

habang naglalakad ako sa pathway ay tinext ko muna si lou at myra para may kasabay ako sa pag.uwe

then after a couple of minutes nakita ko sila naglalakad magkasabay pa tung dalawang lukarit tahaha.. may pag text pa ako... kaya sumabay na ako sa kanila

lou nakita mo ba si mhea sa room nila?? di ba ka department mo sya.. commerce...?? 

oo nakita ko siya rusha kaso nitong uwian na hindi ko na siya nakasabay.. 

ikaw myra nakita mo ba siya?? 

as if makikita ko naman siya rusha!!! ehh nursing ako sa bandang dulo pa ng school.... buti pa nga nakasabay ko pa si lou ehh..

hayyy!!!! nako naman!!! kinakabahan kasi ako mga bhe... hindi pa nga ako kinakabahan ng ganto... hindi ko naman matext si mhea.. hindi naman kasi yung gumagamit ng cellphone sa room..

baka nauna na yun sa bahay... 

lou car mo na lang gamitin natin para mabilis kasi kapag yung akin yung ginamit tatawagin ko pa bodyguard ko..

okay sige sige... 

we will wait here tehh.. magreretouch lang ako..  kaya bilisan mo dali.. (myra)

nako myra kahit kailan ka talaga landi...

after 5 minutes nailabas na ni lou yung sasakyan niya..

sakay na!! (lou)

ang bilis ahh.. (myra)

syempre ganun talaga myra sanay na ako ehh..

punta na tayo sa boarding house (rusha)

nakarating na kame sa boarding house in 10 minutes.. harurutttt todamax!!! at nauna na akong pumasok para hanapin si mhea

mhea,,, mhea....

lou... myra... wala si mhea dito san nagpunta yun!!!    kinabahan ako!!  (rusha)

bhe.... wag kang kabahan relax lang uuwi din yun (lou)

oo nga relax lang girl don't worry baka naglandi lang yun!! (myra)

gaga hindi ganun si mhea .....maglalandi?? ehhh mas matigas pa yun sa lalake myra!! (rusha)

hintayin nalang natin rusha don't be pesimistic girl maging optimistic ka nga!! (myra)

nag.antay kame ng ilang oras pero wala paring mhea ang dumating sa boarding house.. hindi na din ako mapakale nung gabing yun.. naghintay pa kame ng ilang oras para magsabay sabay kameng kumain pero wala parin siya kaya nauna na si lou at myra kumain..

Girl i can't take this anymore gutom na gutom na talaga ako...

sige mauna na kayo myra  tawagin mo narin si lou.. para kumain.. basta ako hihintayin ko si mhea

okay... sige

ifast forward na natin ang pangyayari 10 o'clock na wala pa rin si mhea at ang dalawang kung bhe ay nakatulog na sa paghihintay... after 5 minutes nagring ang phone ko...

hello.... sinu toh..

si ady  toh rusha (sad voice) ;(

bakit malungkot boses ni ady may nangyari ba sa mokong na to.. matanung nga kung nasan na si mhea baka kasi alam niya kung nasaan baka kasi alam niya ehh,, but nnaunahan na niya ako magsalita..

si mhea nasa hospital...

what???  ba-bakit siya nanjan?? 

anung nangyari sa aking my dear??

mhea got a injury..

but why?? (sad voice)

a long story... kung gusto mo punta ka dito pati na rin yung mga kaibigan ni mhea isama mo narin...

okay sige kanina pa ako nag.aalala sa may dear ko... :(

okay.... sige dito kame sa malapit sa may school natin sa saint lukes hospital 

okay ady bantayan mo si mhea wag mo siyang iiwan..

sa pag.aalala ko ay ginising ko kaagad si lou at si myra at diko alam na umiiyak na pala ako... T_T

the girl meets "his" rival  By Poleng (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon