Chapter 29 Pt.2

5 0 0
                                    

The girl meets "his" rival by Poleng

"Lost Memories"

Adam's POV

ohh shet.. 

what a mess i kiss Miss Aleje... nagmukha ata akong RUDE BOY dun ahh.. but her lips is soft.. putek naman kasing Roselyn yan talagang dito pa kame nagkatagpo.. i don't like that girl for me thats why yun ang naisip kung paraan kung bakit ko hinalikan si Ms. Aleje..

after that kiss i hug her because under siya ng shock.. at sinabihan ko siya kung anung gagawin niya

"don't slap me for what i've done.. just say thanks cause i kiss you.." (adam)

"who the hell is this lady.." (roselyn)

"she's my girlfriend.." (adam)

"but i'm your fiance'.." (roselyn)

"your not my fiance' i don't choose you to be my fiance' kaya kung wala kang magawan ng skandalo makakaalis kana.."  (adam) 

"how could you!!! at talagang bestfirend ko pa ah.. mhea bakit mo ito nagawa sa akin.." (roselyn)

ayun nagwalk out habang umiiyak tsk tsk.. ayaw ko ba yung pinagpipilitan yung sarili san di mo naman gusto..

"huh?? ako .. bestfriend niya bakit parang wala man lang ako maalala..." (mhea)

"hindi pinagkamalan ka lang niya.." (adam)

nakatingin parin kame kay roselyn 

"MR. Perez.." (mhea)

sabay sampal sa akin...

"aray ko  naman how dare you to slap my face.." (adam)

"nagtatanung ka pa!! ehh first kiss ko yun.. umayos ka nga.. anu yun pagkatapos mo akong halikan wala lang hayyyy jan kana nga.." (mhea)

talagang nagdrama pa sya ehh nahalikan ko na nga siya.. di ba dapat ipagpasalamat pa niya yun sa akin hindi ko mspelling mga babae ngayon..

natawa nalang ako ng malakas as in laugh out loud

the girl meets "his" rival  By Poleng (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon