The girl meets "his" rival by Poleng
*Gorgeous*
Adam's POV
nangyari dun umagang umaga ganun yung mood parang magsisimula ng world war 3
hindi na talaga nagbago yun kahit kailan kaya mahal ko yang babaeng yan ehhh...
natatakot nga akong ligawan ehhh... bakaiwasan ako alam nyo naman si mhea ayaw niyang may nagkakagusto sa kanyang lalake ewan ko nga jan sa babaeng yan kung bakit pinanganak na ganyan :))
ano palang nakain nun bakit nagdress babaeng babae yun ahhh.. ganda nga niya ehhh.. star struck ako shete!!!
nakakainlove toh ai..
sayang talaga ngayon lang ako nagkaganito sa buong buhay ko shete talaga ohhh...!!!
yun bang pagkakita mo sa kanya bigla kang nawala sa sasabihin mo like this ^////////^??
ooohhh come on .. nung nagsaboy siguro ng kagandahan nasa labas siya .. ang ganda ehh mapawalang make-up maganda pa din
hindi siya gaya ng ibang babae na nakilala ko i'm must be playboy but for her i'm such dying hard boy na hahabol habulin siya....
naglibot libot ako para makita siya sabi niya pupunta siyang bench ... saan namang bench try ko sa malapit sa engineering building
and hindi talaga ako nagkamali andun nga siya.. ayun seryosong seryoso gusto talaga ako mataasan sa quiz tsk tskk.. well hindi naman sa pagmamayabang ehhh.. ako laging mataas sa znamin kaya nga naiinis nanaman sa akin yan ehhh nataasan ko kasi siya sa accounting last quiz hindi DAW?? kasi siya nakapagreview ng mabuti ehhhh.....
kawawang bata heheehehhe :))
"ohhh bakit parang seryoso ka ata sa pagrereview gusto mo ba akong taasan sa quiz natin sa accounting" (adam)
"bakit nandito ko... di ba sabi ko gusto kong mapag-isa yung ako lang.. yung ako lang diba?? di ka ba makaintindi ohh kailangan ko pang iexplain through cartesian plane ni descartes" (mhea)
"ohh chilax ka lang bakit ba ayaw mo akong makasama ... shete naman toh nakakapagtampo kana ah..!!!" (adam)
BINABASA MO ANG
the girl meets "his" rival By Poleng (On going)
Teen FictionFirst story in Wattpad Sana magustuhan niyo :)) Vote Comment Read Author's Name: Poleng