Chapter 31 Pt.3

5 0 0
                                    

The girl Meet "his" rival by Poleng

"Kiss that change me"

Mhea's POV

"wait jessey use wig only wag mung puputulin buhok ko ahh..." (mhea)

"oo naman alam ko kahit ako manghihinayang sa gupit mo nuh..!!!" (jessey)

"baka next month magbora kami ni seven sama ka??" (mhea)

"tara.. go ako jan alam mo naman may nnal akosa paa.." (jessey)

nge.. sinu nagtanung kung may nunal ka sa pa.. hmm sabi daw kasi nila kapag may nunal sa paa.. puro gala pero hindi naman  daw totoo yung mga pamihiin nila pero sa case ni jessey totoo hehehe :))

inayos na niya yung wig .. tapos kinabitan niya akung patilla at bigote... at naglagay siya ng gasa (Gauze) sa aking hinaharap kung meron man para hindi daw umumbok syempre sa rest room kame nag.ganun gusto mung namula si seven hahaha makikita niya ang hinaharap ko.. pero parang wala naman flat chested ata ako.. hahaha

"aray!!! wag mung higpitan yung paglalagay mo ng gasa mabubugbug kita!!" (mhea)

"tiisin mo hindi maiipit yung hinaharap mo kung hindi ko sisikipan.." (jessey)

ayan nagbihis na ako ng sample na tuxedo.. katabi lang naman kasi ng parlor niya is yung bagong tayo niyang gawaan ng damit.. sakto may bagong release na tuxedo maganda naman kaya binili ko na.. medyo may kamahalan nga.. pero okay lang naman.. 

"oi..!! magpapatayan ba kayo jan sa loob.." (seven)

"okay lang kame.. matatapos na din kame.." (jessey)

nakakahiya sa mga customer ni jessey nagsisigawan kame sa loob hehehe :))

[finally were done..!!!!]

lumabas ako sa rest room. ayun gulat na gulat si seven..

"ohh!! bakit parang gulat na gulat ka baka mas gwapo na ako sa'yo.." (mhea)

"oo nga .. mas gwapo ka na sa akin brad.. na kita hahahah..! ano nga pala pangalan mo brad." (seven)

the girl meets "his" rival  By Poleng (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon