Chapter 20 Pt.5
The girl meets "his" rival by Poleng
*Meet the devils*
Mhea's POV
omg!!! baka pala makita niya si adam panu yun?? ako pala yung nagtetext baka malaman niyang??
ohh come on!!!
patay anung gagawin ko ang bilis naman ng karma..
when we enter...
"girl si adam na ba yun ang gwapo niya.." (Girl1)
"super duper.. omg...!!!" (Girl2)
"crush ko na siya.. <3" (Girl3)
anung sabe... hanggang dito ba naman may fans si adam
"adam!!" (monique)
patay na.. anung gagawin ko..
"si monique tinatawag ako ....."
"ahhh ehh order ka munang iinumin natin.. yung capuccino masarap yun dali.." (mhea)
"Pero.. tinatawag na ako.. ohhh" (adam)
"ahh ehh gutom na ako.. tsaka order kana rin ng pagkain yung masarap ahh.." (mhea)
kapal ko ata hahaha... bahala na..! baka kasi malaman ni adam pinaggagawa ko hihihi.. ^____^?
ayun tinulak ko siya sa counter at habang bussy siya sa pagbili ayun pinuntahan ko na si Monique..
hala!!! potoy toyo dyon .. yung mga pagmumuka aii ohh parang nabagsakan lang ng langit at lupa ahh.. nung nakita kaming magkasama ni adam.. ediiee sa inyo na si adam!! hindi ko naman inaangkin ehh basta yung notes ibigay niyi haahahha..
kung anu anu tuloy pumapasok sa ulo ko.. hahaha.. sensya na goyysss..
paglapit ko sa kanila parang kakainin ako.. huhuhu meet the devils gooyyyss Si monique, the flirt one.. and ang mga alepores niya i dunno ku g anung pangalan nila basta ang alam ko they exist and can see by my two naked eyes hihihih naks english..
"girl kilala mo ba yan??" (Girl1/alipores1)
ang sabi ng alipores na nagmamaganda
wala akong pakilam sa inyo basta ibigay niyo lang yung note masaya na ako...
"ohhh bakit andito ka.. wow a poor can afford na pala yung mga ganitong cafeteria.. o inakit mo lang si adam lloyd perez para mauto mo siya at dalhin ka dito sa mamahaling cafeteria na toh.. ohh such a poor sit girl.. social climber" (Monique)
"wow.. girl thats perfect.." (Girl2/alipores2)
wow!!! kapang nalalaman sapukin kita jan ehh..
pasalamat ka marunung akong magtimpi...
ayoko din matanggal scholarship o ehh
"amm.. Monique sabi ni adam yung notes daw na hinihigi niya pwede daw niyang makuha.. ^___^?" (mhea)
pasalamat talaga kayo may pinanghahawakan ako kaya hindi ko kayo papatulan
"huh??? panu mo nalaman yung about dun.." (Monique)
"ammm.. sinabi niya po sa akin" (mhea)
horey!!! mhea marunung ka palang mamplastic ng tao..
"ahhhmm girl eto ohhh..." (MOnique)
akmang kukunin ko yung notes ng biglang may malamig na tubig na tumapon sa akin..
"girl!!! sorry hindi ko sinasadya.. i didn't meant to that..." (Monique)
bigla naman tumawa yung alipores ni monique kasura/kauta mga pagmumukha nila... grrr. gusto kung lumaban pero ayokong labanan ang mga taong mahihina..
"Girl .. nakakatuwa ka.. if you can see yourself now .. matatawa ka pa din.." (Girl 1/alipores1)
"Aaaa salamat pala sa notes at sa juice na tumapon sa akin pssss...!!" (mhea)
grrrr....!!! pasensya mhea .. pasensya mhea!!!
"oohh bakit ayaw mung lumaban?? bakit?? kasi wala kang ibubuga..." (Monique)
"no.. Monique hindi kasi ako pumapatol sa mahina eehhh.. Your so weak... puro ka lang trash talk .. ikaw ibaon ko sa trash can ng makita mo hinahanap mo... kaya pillin mo kung sino binabangga mo.. ~____~" (mhea)
"ohhh talaga takot naman ako!!! girl i'm scared hahaha.." (Monique)
"lets see kung anung kakahinatnan neto... magmasid ka na lang baka bigla kang mabagsakan sa ulo o kung anu anu pa... dapat monitored ng alipores yung buhay mo.." (mhea)
"Pinagbabantaan mo ba ako?? wow!!... Banta?? BIG Word" (Monique)
"huh?? hindi ako nagbabanta ammm.. sinasabihan lang kita nuhh malay mo mahulugan ka ng paso diba?? buti pa nga nag.aala ako i'm a friend ..." (mhea)
monique i'm a friend, i can be your beast friend.. hahaha mukha mo monique mukhang kabayo... maria mukhang dilis..
"hahahahha.. girl uwi na nga tayo.. nag-aaksaya lang ako ng time para sa isang little cheap rat dito... kaya lets go na.. pakisabi kay adam I love you.."
"makakarating Monique.... mauna na ako sa inyo. baka may pupuntahan pa kayo ng mga alipores mong nagmamaganda..." (mhea)
"ohhh girl.. nagmamaganda??? oohh come on.. whore bitch" (Girl1/alipores1)
"I'm not a whore bitch... oohh eto piso bumili kayo ng kausap niyo.. makapanglait kayo wagas ahh.. tignan mo ilong babaeng alipores (girl1) paling pa magpapatangos nalang ai.. tsk tsk.. at ikaw naman (girl2) yung make-up mo ayusin mo mukhang clown na pupunta sa party.. at ikaw monique kung ayaw mo mabangasan wag kang iayos mo yung salita mo..." (mhea)
umalis na ako kasura yung mga pagmumukha kala ko naman mag-eenjoy ako hindi naman.. hayyy...
pumunta naman ako sa rest room para magayos amoy juice ako ehh .. tsaka nabasa ako sa juice na tinapon sa ulo ko pati sa damit ko... aii nako talaga buti nalang mahaba pasensya ko..
Mga demonyitang yunnn.. hmmmm,,,,
pagkatapos kong mag.ayos pumunta ako kay adam ayun yung mukha di mawari
"san ka ba nagpunta at nawala ka.." (adam)
"ahhh eehh may pinuntahan lang ako " (mhea)
"san naman???" (adam)
"ahhhh... wala kana dun basta wag mo nalang tanungin binigay pala sa akin ni Monique yung notes niya.." (mhea)
"ohh Good kung ganun.. tara kain na tayo nagugutom pa ako" (adam)
anung tiyan yan adam .. yung totoo O.O?
"okay sige.. Pinapasabi pali ni monique I LOVE YOU " (mhea)
"hahahahaha.. wag mo ng pakialaman yun di ko na mahal yun tsaka 3 days lang naging kami nun hihihih.." (adam)
"i see let's eat nagugutom na ako.... (sabay tunog ng tiyan ko)" (mhea)
"ahhh eehh excuse me.." (mhea)
"hahahahahah.. kasi sabing kumain na kanina paayaw ayaw pa ayan tuloy gutom inabot mo.. " (adam)
hayyyy oo nga gutom na ako.. sa wakas nakakain na ako,, yum yum yum... ^_______^
BINABASA MO ANG
the girl meets "his" rival By Poleng (On going)
Ficção AdolescenteFirst story in Wattpad Sana magustuhan niyo :)) Vote Comment Read Author's Name: Poleng