Chapter 27

7 0 0
                                    

The girl meets "his" rival by Poleng

"Will you comeback home.."

Myra's POV

It was 4 years since mhea abducted by some strangers ...

hayyyy 

ganun talaga ang buhay kailangan magpatuloy pero namimiss ko talaga ang babaeng yun kahit nagsasabunutan na kami kapag magbangayan kami ..

alam mo ba registered nurse na ako!! at marunung na akong magluto hindi na ako natatakot sa mantika..

i know mhea your still alive at sana maalala mo ang may nagmamahal sa'yong Myra salimbao

i'm looking forward for your comeback yet i don't know what date it is..

naloloka na ako mhea alam mo ba yun hindi lang kasi ako makapaniwala na sa isang iglap mawawala ka..

mhea sana naririnig mo ako miss na kita ikaw na asungot ka , tukmol ka, bruha and whatsoever.. at alam ko kung naririnig mo ako ginulpi mo na ako..

"oi nakatunganga ka.." (rusha)

"ganun talaga ang life.." (myra)

"ano yun tunga-tunganga din pagmay time alam ko na kung sino iniisip mo si mhea.. alam mo sobrang mabubulunan na yun dahil lagi mong inaalala.. bakaiyon pa ikamatay niya.." (rusha)

"bakit ikaw hindi mo siya laging inaalala?" (myra)

"inaalala pero syempre hindi ganyan na sobrang dramatic..ayaw ni mhea na malungkot tayo alam mo yun.. gusto mung kaltukan ka niya pagbalik niya.." (rusha)

eto ang isang sabatera pinagtulungan ako..

"oo nga.. mahiya ka nga ang laki mung tao madrama ka.!!" (lou)

"damulag ka na oi.." (rusha)

aba't!! wala akong kakampi tulong...

the girl meets "his" rival  By Poleng (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon