Chapter 29 Pt.1

5 0 0
                                    

The girl meets "his" rival by Poleng

"Lost Memories"

Mhea's POV

Ilang araw na akong hindi makatulog ng hindi maganda.. lagi kung napapanaginipan ang isang warehouse nagahasa daw ako.. umiiyak ako.. may kasama akong lalake duguan at gusto niya akong tulungan kaso nakatali siya.. ang weird ng panaginip ko...

lagi nalang ako nagigising ng midnight tapos bigla akong iiyak.. 

nangyari toh mula nung makilala ko si Louisa at maalala ko yung may iang babaeng nagsabi na *walang iwanan blablabla..* 

eto ako ngayon nakatunganga sa salamin sa condominium namin ni kuya stryker...

"hoy!! mhea.. malelate kana sa appointment mo with Mr. Perez .. sis masyado kang demanding you extended yung pagpirma mo sa contract tama na ang one week na extension hah.. baka mawala sa atin yung contract ipapalapa kita sa leon pagkumawala sa atin si Mr. Perez..." (stryker)

hala grabe naman tong kuya kong ito

"oo na.." (mhea)

"tsaka suklayin muna yung buhok mo mukha kanang bruhilda..!!" (stryker)

"okay lang maganda pa din naman.." (mhea)

"huh?? di ko naintindihan we're getting late hurry up..!!" (mhea)

"oo na.. eto na po.." (mhea)

after 5 minutes ayun tapos na ako sa pagprepare ng gamit ko.. at eto na kame on the way sa building nila Mr. Perez kuya stryder texted me na dumiretso na kila Mr. perez isa din yun aga aga nanermon ... okay ako na talagang demanding bagay lang yun kay Mr. Perez

"ang bagal bagal kasi neto kumilos magsuklay lang ng buhok abutin na ng siyam-siyam anu ka sa rapunzel  sobrang mahaba yung buhok . gusto mo ipakalbo natin yan para hindi kame nagkakaroon ng problema?" (stryker)

"alam mo berto kung wala kang maiip na matino wag mo akong dinadamay.." (mea)

"I'm suggesting lang naman ahh. malay mo magustuhan mo .. di ba iwas kuto din yun sis.." (stryker)

"ano yun gagawin mo akong memeber ng shaolin soccer.. yung babaeng nagpakalbo sa huli na naging goal keeper"" (mhea)

the girl meets "his" rival  By Poleng (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon