Chapter 20 Pt. 4
The girl meets "his" rival by Poleng
*Along The street*
Mhea's POV
"sure ka bang okay ka lang mejo iika-ika ka pa tapos magkocomute ka??" (adam)
"okay lang ako nuhh!! malakas na ako tsaka wala na sa akin yung injury ko gagaling narin toh sa susunod na mga araw kapag napahinga ko na ng maayos toh tsaka hindi pwedeng hindi ako makatakbo patay ao kay sir.. promise ko kasi sa kanya sasali ako sa marathon/Track and field.." (mhea)
"may pamasahe ka ba??" (adam)
"yup.. meron sige i will go na baka hanapin pa ako ng mga kaibian ko.." (mhea)
"sige ingat ka ahh.." (adam)
"oo naman ako pa ^___^" (mhea)
ayun hinatid ako ni adam hanggang sa gate nila at nagpaalam na sa akin...
aruyyy.. teka anung lugar pala toh?? may pamasahe ba talaga ako?? sabay kapa ko sa bulsa ko kamalasmalasan naman ohh.. wala pala akong pera kagagaling ko lang pala ng hospital// goysss ang tongo ko.. T.T
anlamig.. grrr... ang hirap naman maglakad ng mag-isa kailangan mo maging alert baka kasi may mangyari masama..
lakas kasing magprisintang magcomute ayan nganga nalang... panu ako pupunta sa meeting place.. T.T!
nagtanung naman ako sa mamang guard kung anung place under tong subdivision na toh..
sabi niya "Ba********" ammm mejo malayo sa "fa******" anu beyen!!!
paglabas ko ng subdivision ayun i dunno what to do next kasi wala naman akong pamasahe .. 123 nalang hahahah... ang sama ko naman nun.. wag yun anu kali..
pumara na lang ako ng mga kotse na papuntang fa****** ...
habang naghihintay ng kotseng dadaan .. walang magawa kaya kumanta nalang ako...
title: Brick by boring Brick
by: Paramore
She lives in a fairy tale
somewhere toofar for us to find
forgotten the taste and smell of the world that she's left behind
It's all bout the exposure the lens i told her
The angel's were all wrong now
She's ripping wings off of butterflies
hooo... para akong tangang nag.iimagine ng gitara.. at sumisigaw na parang may concert
nagulat naman ako ng biglang may sumabay sa pagkanta ko...
Keep on your feet on the ground
when your head's in the cloud
well go get the shovel
and we'll dig a depp hole...
sinu yung kumakanta pagkalingon ko sa likuran ko nakita ko si ADAM ohhh kala ko ba nagpahinga na toh .. O.O
"oooh!! bakit ka nandito di ba sinabi ko magpahinga ka??" (mhea)
"hindi mo ako maloloko.. sabi na nga ehhh wala kang pamasahe ehh.." (adam)
"meron ah!!! ^____^? " (mhea)
oo adam wala akong pamasahe.. kaso makakadiskarte ako .. nahihiya naman akong manghingi ng pamasahe nohh
"whhheeee..???? di mo ako mauuto kagagaling mo lang ng hospital tapos sasabihin mo may pamasahe ka.." (adam)
"ehhh... ...." (mhea)
"ehhhhh.. ano?? dahil nahihiya kang magpahatid sa akin...?" (adam)
"ganun na nga O.O? Tsaka baka mabinat ka kaya hindi na ako nagtangka magpahatid ..." (mhea)
"hindi okay lang ako tara na ihahatid na kita..." (adam)
"Peroooooo..?? ^///////^" (mhea)
"wala ng pero pero tara na ihahatid na kita (sabay hatak sa kamay ko)" (adam)
first time ko naglakad ng may kaholding hands.. shete!!!
"aahhh-ahhh-ahhh adam.. okay lang ba kung dumaan tayo sa cafeteria malapit sa school natin??" (mhea)
"Sure.. ^____^" (adam)
habang naghihintay ng bus na dadaan papuntang cafeteria... ai pilit kong tinatanggal yung kamay ko sa pagkakahawak niya pero mahigpit talaga yung hawak niya sa akin..
"ahhh--ahhh-aahhhh adam marunong ka palang kumanta ganda ng boses mo ehhh para kang nagbabanda..." (mhea)
pag-iiba ko ng topic kasi ayaw kong mahalata niya na naiilang ako pero bakit ako nauutal nakakainis naman..
"ahh i'm a vocalist noon kasi tumigil lang ako sa pagbabanda ng nagcollege na kasi yung parents ko pinatigil ako.. actual idol ko yung band na Paramore.." (adam)
"ohhh really!! ako din ehh.. kaya mo pala ako sinabayan kanina sa pagkanta... ang galing kasi ni hailey williams.. ^___^?" "(mhea)
"oo nga ehh.. galing niya... tapos alam mo yung bago niya ngayon yung still into you??" (adam)
"Hindi ehh.. hindi ako updated sa mga kanta ng paramore.." (mhea)
"ahhh ganun ba.. okay.." (adam)
ohhh ayan nanaman siya tinitigan nanaman ako... baka matunaw na ako niyan.. ayoko ng may tumititig sa akin..
huhuuhuhuhu T.T
kaya nag-isip ako ng paraan para kumawala sa situation na yun,, buti nalang dumating na yung bus..
hayyy feel relief.. o.o
"ui!! anjan na yung bus tara na!!! (mhea)
pinara ko na yung bus at sumakay kami as usual after 10 minutes nakarating na kami sa cafeteria
nakita ko naghihintay si monique .. nakabusangot/nakasimangot nga ehhh..
hahaha.. sarap man trip lalo na kung nakikita mo yung taong yun na parang ewan tahahah.. ^___^
BINABASA MO ANG
the girl meets "his" rival By Poleng (On going)
Teen FictionFirst story in Wattpad Sana magustuhan niyo :)) Vote Comment Read Author's Name: Poleng