Chapter Eleven:Moment Of My Revenge/Short Update

74 28 2
                                    

"Ikaw ang may kasalanan kung bakit siya namatay!!Dahil sa sinabi mo kaya siya ang pinatay!"Boung sigaw ni Yumichi kay Reyna pero hindi lang ito pinakinggan ni Reyna kaya halos mawalan na ng boses sa kakasigaw si Yumichi.

"Yumichi,tama na"-Sabi ng binata na si Greggy kay Yumichi habang nasa loob pa sila ng bus.

"Guys,please tama na..Maawa naman kayo sa kaluluwa ni Hannah..She's gone..Everyone is gone.Sina Jana,Jack,Annalynn at yung iba pa...Theyre everything to us.."Pagpapatigil ng sabi ni Manuel sa kanila.

"Everything will be fine"Dagdag naman ni Jeselle at tumayo katabi si Manuel.

"Hindi naman talaga siya mamamatay eh..Kung hindi lang tayo nag patanga..I know..That one of us here is the killer.. I can feel it already.. i know he or she or whatever.. i know that killer is watching us now or possibly.. standing beside us.."Sabi ng binata na si Asanro habang nakatingin sa labas ng bintana.

"Asanro!!Dont say that...walang killer sa atin"Sigaw ni Vyldian at napatayo na siya.

"So anong pinaparating mo Vyldian?Na multo ang sumusunod sa atin?huh?!!!"Higanti naman ni Asanro sa binata.

"Boys!!Ano ba!!Hindi tayo magkaka intindihan nito kung hindi kayo mag sisitahimikan diyan..Kung sino mang may idea diyan kung paano makakaalis dito..Then please tell us.."sabi ng binata na si Julius at nag si tahimikan na ang iba.

"Moment of my Revenge"

Napalingon agad ang lahat sa sinabi ni Justine na katabi ni Friendces.

"Huh?"Nagtatakang tanong ni Friendces.

"what do you mean by that?"Tanong ni Maecah sakanya.

"May nag papabigay sa atin niyan..Yun ang logic na pinabigay sa atin kanina..Pero hindi na natin na sagutan dahil huli na ang lahat..."-Justine

Natahimik ang lahat sa sinabi ni Justine.May iba naman parang ayaw makinig at ang iba naman ay interesado.

May nakakasigurado agad na nasa kanila lang killer na yan.

"What is that person's problem?!!"Galit na tanong sa sarili ni Cheyenne.

"Siguro..May gustong ipahiwatig ang killer sa atin...At siguro may isusunod siya mamaya kapag hindi pa tayo nakakaalis dito"-Dagdag ng dalaga.

"Gosh!Shut Up Justine"-Naiiritang sabi ng dalaga na si Floressa.

"Bakit?May naitulong ba kayo?Di ba wala? nakatingin lang naman kayo diba?sige..sa oras na susugod siya sa atin...siguro oras niyo na ring sumigaw sa sakit"Galit na sabi ni Justine at lumabas sa Bus.

CS:The Revenge (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon