Chapter Thirty-two:Killer's Down

66 23 10
                                    

Binigyan ni Greggy si Reyna ng isang tuwalya na galing sa naka bukas na Cr ng guardia nila.Naawa kasi ang binata kaya pinakawalan nalang niya ang kanyang kaklase.

"Salamat.."wika ng dalaga sakanya.Ngumiti lang si Greggy sakanya.

"Wag kang mag-aaalala..hindi ka namin papatayin..alam kong hindi ikaw ang kasamahan ni Tisha.."mahinang sabi ng binata sakanya.

Sumandal nalang ang dalaga at nagpahinga.

Naglakad si Manuel at Brix patungo sa harap ng chapel kung saan nila nakita ang dalaga pero nagulat nalang sila na wala na ang pisi na nakalagay sa katawan ng dalaga,at napansin nalang nila na andun si Greggy at halatang siyang kumuha ng pisi sa katawan ng dalaga.

"Greggy..bakit mo inalis ang pisi?"galit na tanong ni Brix sakanya.Kinuha niya ang pisi at umaktang ibabalik ang pisi sa katawan ng dalaga pero biglang lumayo si Reyna at iniiwasan ang pisi na dala ni Brix.

"B-brix..wag mong gawin sakin toh please.....hindi ako--"hindi napatuloy ng dalaga ang kanyang sasabihin ng biglang parang nadulas ang binata at hinila siya palayo.

Meron palang hook na nakatali sa pisi at nakuha ang paa ni Brix.Kasabay din ang pagkuha sa paa ni Manuel at dahilan nito para magkasugat ng malalim ang dalawa.Lumapit si Greggy at Reyna sa dalawa para kunin yung malaking hook pero hinila silang dalawa ulit dahilan para lumayo nanaman ito.

"Greggy,tawagin mo ang kasamahan natin.."utos ng dalaga kay Greggy at tumango naman ang binata.

"Help us!!!"sigaw ni Brix.

Dahan-dahan ng kinuha ng dalaga ang hook sa paa ni Brix pero sobrang laki nito at sobrang bigat kaya mapapalaki niya ang sugat ng binata.

"Just let that thing off out in my foot...shit!!!"galit na utos ng binata kaya nag madali namang kinuha ng dalaga.

Umaagos ng marami ng dugo sa paa niya.Nang makuha na ng dalaga ay nag kandarapa ng lumayo ang binata at sumandal sa may kahoy.

Hinarap naman ulit ng dalaga ang isa niyang kaklase na si Manuel na sobrang laki din ng sugat.May hook din ito at malapit na itong lumusot sa kabilang laman ng binti ng binata.

Kukunin pa sana ng dalaga ang hook ng biglang hinila si Manuel papasok sa loob ng Chapel.

Walang alam ang dalaga sakanyang gustong gawin pero pumasok siya at sinundan ang kanyang kaklase,kahit na narinig na niya ang kanyang kaklase na tumatawag sa kanyang pangalan.

Nagulat nalang siya ng may isang hagdan pababa at dun papunta ang katawan ni Manuel at rinig na rinig pa niya ang sigaw ng binata kaya hindi na siya nag dalawang isip na pumasok.

Pagpasok niya ay biglang nakita niya si Deniel na nakahiga at may tape sa bibig nito,habang si Manuel naman ay nasasaktan pa sakanyang binti.Lalapitan pa sana niya ng biglang may humila sa buhok niya at nakita niya si Tisha dahilan para biglaan siyang kabahan.

"How dare you to come inside here??"galit na tanong ni Tisha kay Reyna habang hinahawakan ng mahigpit ang buhok.

"Bitawan mo ako Tisha...gusto ko lang namang iligtas sina Manuel.."pagpupumiglas ng dalaga sa Killer ng biglang may nakita silang dalawang babae na nakatayo sa pintuan.

"Maecah!!Justine!!tulungan niyo si Manuel at Deniel..ako ang bahala kay Tisha.."utos ng dalaga kaya dali-dali namang lumapit ang dalawa sa binata.

Hinawakan ng mahigpit ni Reyna si Tisha at nagka sabunutan na silang dalawa habang bussy naman ang dalawang dalaga sa pag patayo ng dalawang binata.

Nagtataka naman si Maecah kung bakit parang kinakabahan si Justine habang nakatingin kay Reyna at Tisha na nag-aaway.

"Justine...faster..we need to get out of here"sabi ni Maecah na kinagugulat ni Justine.

Tumango si Justine at agad na inalalayang makatayo si Manuel.

Habang naglakakad sila palabas ay nagulat nalang sila ng biglang sumarado ang pintuan.

"Anong balak niyo??!!!Bitch!!"sigaw ni Tisha at tinulak ang apat dahilan para makahiga silang apat sa sahig.

Nawawalan na kasi ng lakas si Reyna kaya sa sobrang lakas ng pagkatulak ni Tisha sakanya ay biglaan siyang napa subsob sa mga lugar ng mga tamb tax,at napansin niyang may sampung tam taxx ang naka tusok sa binti at kamay niya kaya dahan-dahan niya itong kinuha habang bussy pa si Tisha sa pag aambati kina Justine.Habang kinukuha niya yun ay may napansin si Reyna sa isang bukas na cabinet.

"Gusto niyo talagang mamatay,ano??if that's what you want,i'll gave it to you..for free!!"kinuha agad ni Tisha ang kanyang samurai sakanyang likod at tinuro ang mata ni Manuel.Tutusukin pa sana niya ng biglang may nakaramdam siya ng suntok sa mukha niya kaya nabitawan niya ang kanyang dala-dalang armas.

Nagulat nalang siya ng may dalang shotgun si Reyna na nakatutok sakanya kaya dahan-dahan siyang tumayo at inayos ang sarili niya.

Ngumiti lang si Tisha at parang natatawa.Tinignan niya agad si Reyna na parang may nakakatawa

"I'm not afraid in Death Reyna!!!Just Kill me...!!!Kill Me!!!"nang gigigil na sabi ni Tisha kaya nag trigger na ng baril ang dalaga at handa na ng paputukin.

Pero...parang hindi niya kaya dahil marami na din silang pinag daanan ni Tisha.Kahit masakit sa loob niya,parang gusto na niyang paputukin ang baril.

Hanggang sa huli ay hindi nalang niya tinuloy.

Binaba niya ang kanyang kamay at dun na siya umiyak.Pero nagulat nalang siya dahil inagaw ni Maecah ang baril at ulit na tinutok kay Tisha.

"I will do it for you.."sabi ng dalaga.Tinignan niya ang mukha ni Tisha at parang may kumakausap sa utak niya na parang hindi niya kayang gawin.Walang choice ang dalaga at pinaputok ito pero hindi ito natama kay Tisha,kundi sa paa ng dalaga

Nakaramdam agad ng galit si Tisha kaya naman nag madali siyang pinatay ang ilaw sa loob para hindi nila makita ang gagawin ng dalaga.

"AAAAHHHH!!!"

"MAECAH!!!"

"*BANG* *BANG*"

"HAHAHAHAHAH!!!

Nagulat nalang ang iba ng pina ilaw na ni Justine ang ilaw.Tinignan agad nila ang nangyare sakanilang paligid.

"She's fuckin dead guys...dead...."malungkot na sabi ni Deniel habang hawak-hawak ang shotgun.

Kita sa katawan ng dalaga ang pagkawala ng dalawang mata nito.

"Killer's down"

CS:The Revenge (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon