Zainas's POV
Pagkatapos ng nangyari kay Hannah palagi na akong nakalabit sa braso ni Cheyenne.Natatakot na din kasi ako sa mga pangyayare eh.Marami ng nawawala.Marami ng namamatay sa amin.Hindi pa ba kaya sapat sa killer na yan ang pagpatay ng isa o dalawa?ano ba kalaki galit niya sa amin at bakit niya kami pinag parusahan ng ganito?gusto kong makilala ang taong yan.At dapat mamatay din siya at siya na ang bahalang mg burol sa sarili niya.
Kawawa ang lahat ng mga kaklase ko.Ni hindi ko man lang sila nakausap ng maayos.Sina Jack,Jana atbp.
"Zainas,samahan mo muna ako..iihi lang ako dun sa may puno.."sabay turo ni Cheyenne sa may malaking puno.Hindi naman ata kami mapapansin dun.Tumango nalang din ako at nag punta kami dun.Habang umiihi si Cheyenne ay nakatalikod lang ako,alangan namang tuningin ako,diba?
"Tapos ka na?"tanong ko sakanya pero hindi ko narinig ang sagot niya.Baka umiihi pa.Ilang minuto pa lang ay lumingon na ako dahil sobrang tagal niyang matapos at nagulat nalang ako ng nawala na agad siya sa likod ko.
Asan na napunta yung babaeng yun?babalik na sana ako ng biglang may humawak sa braso ko at sinuntok ako sa mukha hanggang sa wala na akong makita.
Pagdilat ng mga mata ko.Nakahiga ako sa isang road at may tali ang paa at kamay ko.Nakita ko siya.Nakita ko siya na may dalang kutsilyo habang dinidilaan ito at parang hindi siya nasasaktan.
"Gising ka na pala"at tama ang hinala ko.Siya nga.Hindi to maaari..Posibleng siya ang pumatay sa mga kaklase namin.
"You ok Zainas?"tanong niya sa akin at umupo sa harap ko.
"Lumayo ka sa akin!!"sigaw ko sakanya.
"Ang tapang mo naman"sarcastic niyang sabi sa akin at tumayo siya."alam mo bang isusunod na kita?"dagdag niya.
Tumayo naman ang mga balhibo ko sa sinabi niya..
Hindi niya ako pinatapos ay may pina imon siya sa kin na nakalagay sa arinola at ngayon ko lang agad na tikman ang lasa na ihi pala iyon.
"Masarap ba?"tanong niya sa akin at sinampal-sampal ang mukha lo.
"Bitawan mo nga ako.Hindi ko alam na ganito ka pala ka sama"sigaw ko ulit sakanya.Napakasama niyang tao.
"Shhh.....Mahal kasi kita eh"pag bibiro niya sa akin at inirapan ko lang siya.
"Walang hiya ka!!"-Ako.
"Kung ayaw mong tumahimik?hindi ako mag dadalawang isip na ipainom sayo ang asido na ito"sabi niya sa akin at binuksan agad niya ito at parang ipapainom niya sa kin.
"If you willn't answer my question Honestly,ibubuhos ko sayo ang nakakapasong asido na ito"sabay pinakita sa akin ng malapitan ang asido.
"What do you mean?"panggap kong tanong sakanya.
"You know what i mean Zai.."umupo siya sa harap ko at nilagay sa harap niya ang asido.
"Who killed Jack?"
Nagulat nalang agad ako sa tanong niya.Seriously?why is she asking me that kind of questions?
"Bakit mo ako tinatanong sa akin yan?"
Pinatak niya sa akin ang isang kutsarang asido sa ulo ko at naramdman ko kaagad ang hapdi nito.
"Kung sisigaw ka ng malakas,ibubuhos ko sayo lahat ito"babala niya sa akin kaya tinikom ko nalang ang bibig ko.
"Asan ka nung araw na nawala sina Zeeryn?"
Hindi agad ako makapag sakita sa tanong niya para ulit akong na pipi sa sagot niya.At dahil hindi ako nakasagot ay binuhosan niya ako ng asido sa katawan ko.
"AAAHHHH!!!"sigaw ko at tinakpan niya ang bibig ko dahil siguro ay napalakas ko ito.
"Hindi ko na kaya Zainas..Theyre finding me...baka makita nila ako..Mas minabuti pa sigurong ibuhos ka na kaagad sa yo toh..."biglang sabi niya at parang ibubuhos niya sa mukha ko.
"WAAAGG!!!"
wala na agad akong makita o maramdaman na kahit ano dahil feeling ko ay wala na akong buhay
BINABASA MO ANG
CS:The Revenge (EDITING)
AléatoireYou ready for this section? Wanna join them? Well,you might get hurt little by little. Just be careful. This is edited ^_^ Pls, look forward to the every chapter. Thank you so much.