Chap 12: Hôn ước được giải trừ

2.1K 195 23
                                    

Từ ngoài cửa Âu Dương Na Na tiến vào. Mỗi bước cô đi, phục vụ đều quay lại nhìn cô, dáng người thon gọn, gương mặt xinh đẹp, làn da không tỳ vết đặc biệt là bộ ngực căng tràn sức sống kia. Không ai biết rằng những thứ đó cô phải dùng không biết bao nhiêu tiền mới có được. Từ sau khi loại được Vương Nguyên, để giữ vững vị trí của mình, cô không ngừng tìm mọi cách khiến mình trông xinh đẹp hơn, và một trong những cách đó chính là phẫu thuật thẫm mĩ. Từng cơn đau mà cô phải chống chọi sau cơn phẫu thuật khiến cô nhiều lần trong cơn thập tử nhất sinh nhưng nghĩ đến một ngày nào đó Tuấn Khải sẽ yêu mình cô đều ngậm đắng nuốt cay nén nỗi đau lại. Nhưng dù làm thế nào trong tim Vương Tuấn Khải, hình bóng Vương Nguyên vẫn không hề phai mờ một chút nào.


Nhìn người đang tiến đến, gương mặt Vương Tuấn Khải trở nên âm trầm, hàn khí xung quanh nhất thời toát ra. Chán ghét nhìn gương mặt xinh đẹp của Âu Dương Na Na, giọng lạnh lùng hỏi.


-"Cô đến đây làm gì?"


-"Anh lạnh lùng quá đi à, người ta vì nhớ anh nên mới đến công ty tìm anh nhưng thư kí bảo em đến đây nên em mới đến chứ bộ." Âu Dương Na Na không khỏi rùng mình, đã 5 năm rồi nhưng ngữ khí của Vương Tuấn Khải vẫn lạnh lùng như thế. Cô giở giọng ngọt ngào nói.


-"Gặp được rồi thì mau về đi." Chán ghét, không thấy tôi đang bận sao? Suột ngày cứ làm phiền, chán chết đi được.


-"Sao anh lại nói như vậy, dù gì chúng ta cũng là "vợ chồng" mà." Âu Dương Na Na tin tưởng, mình và hắn ta đã đính hôn rồi, sớm muộn cũng trở thành vợ chồng mà thôi.


-"Ai là chồng cô??? Nên nhớ, tôi và cô thậm chí còn chưa đăng kí kết hôn." Không biết da mặt cô ta dày đến cỡ nào, mình và cô ta thậm chí còn chưa kết hôn mà cô ta đã gọi mình là chồng rồi à.


-"Sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ là "vợ chồng" mà thôi." Âu Dương Na Na tự đắc nhìn Vương Tuấn Khải mỉm cười đắc thắng nói.


Từ sau lưng Âu Dương Na Na, một giọng nói cất lên:


-"Đó là do cô ảo tưởng." Vương Nguyện nhịn không được lên tiếng, nãy giờ cậu đã chứng kiến màn tự luyến của Âu Dương Na Na không khỏi phì cười.


Giọng nói có chút quen thuộc khiến Âu Dương Na Na hoảng hồn quay lại. Vương Nguyên??? Không thể nào, rõ ràng cậu ta đã được người của mình xử lý rồi cơ mà? Cô ta quay người lại, nhìn khuôn mặt hoàn mỹ đến từng milimet của Vương Nguyên, từ đáy lòng cô ta nổi lên một tia căm phẫn.


-"Cậu là....???" Để cho chắc chắn, cô hỏi lại.


-"Cô quên tôi rồi sáo??? Tôi chính là người mà năm xưa cô cho xe tông vào đấy." Vương Nguyên cười khinh bỉ, người mà cô ta đã ra lệnh cho xe tông vào năm ấy khiến cậu suýt mất mạng. Mới 5 năm mà cô ta đã quên cậu rồi sao??

Heart AttackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ