Chap 10: Anh là ai?

2.1K 201 38
                                    

6 giờ 30 phút chiều, nhà hàng Raymond.

Trên tầng cao nhất của nhà hàng, hình bóng 1 người đàn ông băng lãnh đang hết sức tức giận vì bị ai đó chơi trò giờ dây thun.


-"Hừ, rốt cuộc cậu ta có đến không?" Vương Tuấn Khải rất tức giận vì bị bắt phải chờ lâu, anh là kiểu người rất đúng giờ, bất cứ ai mà đi trễ dù chỉ 1 giây anh cũng sa thải ngay lập tức nhưng đây là nhị thiếu gia của tập đoàn Vương Đại nên dù có muộn đến đâu anh cũng phải chịu đựng.


-"Đừng nóng, đừng nóng, chắc là đang kẹt xe thôi mà."Thiên Tỷ ngồi nhìn biểu tình của Tuấn Khải không khỏi phì cười, gì chứ, mới có 30 phút chứ nhiêu.


-"Rốt cuộc là có hẹn được họ hay không?" Tuấn Khải bực dọc nhìn Thiên Tỷ đang cười.


-"Mình chắc chắn 100% là hẹn được mà, cậu yên tâm mà chờ đi." Thiên Tỷ ráng nhịn cười mà trả lời.


Tuấn Khải thở dài, không còn cách nào khác, đành phải chờ đợi mà thôi.


-"Hừ, tớ tin cậu đấy."


Từ xa xa, có 2 bóng hình đang bước vào, dung mạo của 2 người thanh tú nên đi đến đâu ai cũng ngước nhìn

Thiên Tỷ nhìn 2 thân ảnh đang bước vào liền nói cho Tuấn Khải biết:


-Thấy chưa, họ đến rồi kìa."


-"Hừ, coi như cậu được. Vương Nguyên?" Cuối cùng cũng đến, anh ngán cảnh phải ngồi đợi người khác thế này rồi, còn đang định trách móc Thiên Tỷ tiếp nhưng họ đã tới rồi, mất cả vui. Anh quay người nhìn thân ảnh nhỏ bé đang bước vào thì không khỏi sửng sốt. Vương Nguyên? Tại sao em ấy lại đến đây? Hàng vạn câu hỏi được đặt ra trong đầu anh.


-"Vương Nguyên? Vương Nguyên? Chẳng phải đây là tên người mà cậu yêu quý nhất hay sao?" Thiên Tỷ lẩm bẩm cái tên Vương Nguyên trong đầu, hình như có chút ấn tượng, hình như đã nghe ở đâu rồi thì phải. Vương Nguyên? Vương Nguyên? A chẳng phải là tên mà người trong thâm tâm Tuấn Khải yêu nhất hay sao?


-"Đúng vậy, chính là cậu ấy đấy." Tuấn Khải trả lời, những câu hỏi cứ liên tục xuất hiện trong đầu anh.


-"Nhưng tại sao cậu ấy lại đến đây, chẳng lẽ cậu ấy là Roy Wang sao?" Thiên Tỷ thắc mắc hỏi anh, chẳng lẽ Vương Nguyên chính là Roy Wang mà mọi người thường hay đồn đại?


-"Mình không biết, nhưng người đi cùng cậu ấy là ai?" Ánh mắt Tuấn Khải đột nhiên chuyển hướng đến thân ảnh nhỏ bé đi cạnh Vương Nguyên, trong mắt lóe lên 1 tia ghen tuông.


-"Người đi cùng cậu ấy ư? Chí Hoành?" Thiên Tỷ nãy giờ chỉ chú ý vào Vương Nguyên mà quên khuấy mất người đi cùng cậu ấy, nghe Tuấn Khải hỏi cậu mới chú ý đến, nhưng vừa nhìn thấy người đi cạnh Vương Nguyên thì cậu cũng bàng hoàng không kém. Chí Hoành, vợ chưa cưới mà cậu đang truy lùng khắp nơi không có kết quả thì ra lại đang ở nơi gần mình nhất. Rõ là tốn công vô ích mà.

Heart AttackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ