Chap 22: Thai phụ

1.9K 178 117
                                    

Nằm ở nhà Vương Tuấn Khải chán chê cũng đã ngón nghén hơn 1 tháng rồi, Vương Nguyên ở nhà ngoài xử lý công việc trong công ty qua laptop ngoài ra chẳng làm gì ngoài ăn và để Vương Tuấn Khải phục vụ "vài chục hiệp" hằng đêm.


Vất vả lắm Vương Nguyên mới có thể về lại công ty làm việc, hằng đêm bị Vương Tuấn Khải lăn qua lăn lại khiến sức lực cậu giảm bớt đi nhiều. Cũng may trời thương cậu nên cậu mới có thể thừa dịp nắm trúng điểm yếu của Vương Tuấn Khải mà thuận lợi quay về Vương Đại.


Vừa vào tới văn phòng, đã nghe tiếng mỉa mai của Lưu Chí Hoành.


-"Vương tổng, chào mừng ngài đã quay trở lại, trông ngài càng ngày càng đẹp trai đó nha."


Vương Nguyên cũng không thua, nhìn Lưu Chí Hoành da mặt phúng phính thịt, nhìn vào muốn véo, phải nói Dịch Dương Thiên Tỷ chăm sóc Chí Hoành rất tốt nha, không biết có lăn cậu ta ra nhiều lắm không mà sao lại mập mạp như vậy? Nhất là phần cái bụng, tròn ra hẳn nha.

-"Thư kí Lưu, tôi nghĩ Dịch tổng cũng "đối đãi" cậu không tệ, nhìn xem cậu cũng đã tròn ra thế này rồi."


-"Cái...cái này..." Lưu Chí Hoành nghe Vương Nguyên nói thế sắc mặt lập tức chuyển sang trắng bệch, giọng nói ấp úng, chẳng lẽ cậu dễ bị lộ lắm sao?


-"Cái này sao?" Vương Nguyên nhìn thấy sắc mặt Lưu Chí Hoành trắng bệch liền có hơi bất ngờ, trước đây dù cho cậu có mỉa mai cậu ta thế nào thì chưa đầy 30 giây sau cậu ta đã đáp trả rồi cơ mà, sao hôm nay kì lạ vậy?


-"Mình...mình có thai rồi..." Lưu Chí Hoành hết ngó đông đến ngó tây, đến khi chắc chắn quanh đây không có ai mới yên tâm nói nhỏ cho Vương Nguyên nghe, cậu đã có thai rồi.


-"Ừ, cậu có thai." Vương Nguyên nghe nói có thai, đây là chuyện vui mà, chẳng có gì mới lạ cả. Khoan...khoan đã, cậu ta vừa nói gì? Có...có thai? Ai có thai cơ?


-"Khoan đã, cậu vừa nói gì? Có..có thai? Ai có thai cơ?"


Lưu Chí Hoành bối rối chỉ vào cái bụng xẹp lép hơi nhô lên của mình, lí nhí nói.


-"Người mang...mang thai là mình."


Vương Nguyên hai mắt mở to, miệng há hết mức có thể nhét vừa....quả táo vào. Lắp bắp hỏi Lưu Chí Hoành.


-"Cậu...cậu mang thai sao? Làm sao có thể?"


Chí Hoành liền kể rõ đầu đuôi sự việc.


-"Hôm qua mình hơi bị khó chịu trong người nên gọi bác sĩ đến khám, khám xong ông ấy nói mình đang mang thai được 1 tháng rồi."

Heart AttackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ