Chap 21: Bảo vệ

1.6K 155 74
                                    

Vương Nguyên toàn thân đau nhức nghe tiếng chuông cửa, trong lòng bực bội Ai mà mới sáng sớm thì đã bấm chuông nhà người ta rồi. Vội lết tấm thân ê ẩm ra mở cửa. Cánh cửa vừa mở ra, từ bên ngoài có 2 người phụ nữ, người đứng trước mặt cậu có lẽ là một người phụ nữ trung niên nhưng vẫn toát lên những nét sắc sảo của tầng lớp thượng lưu, nhìn bà giống một người....


-"Bác là..." Vương Nguyên nghi hoặc hỏi, nhưng vừa mới hỏi thì người đằng sau bà ấy đã nhào đến đẩy ngã cậu và xông thẳng vào nhà.


-"Tránh ra..." Âu Dương Na Na hung hăng đẩy ngã Vương Nguyên xuống, Vương Nguyên vốn hạ thân đau nhức nay lại bị ngã, sắc mặt lập tức tái xanh lại.


-"Ối..."  Vương Nguyên đau đớn thốt lên.


-"Tuấn Khải đâu? Cậu giấu anh ấy ở đâu?" Âu Dương Na Na xông vào nhà dò xét, tìm khắp nhà cũng không thấy bóng dáng của Vương Tuấn Khải, cô tức giận, cậu dám giấu anh ở nơi nào?


-"Na Na, cháu bình tĩnh lại đi." Người phụ nữ lắc đầu nhìn Âu Dương Na Na, vội bảo cô ta bình tĩnh lại, căn nhà vốn ngăn nắp đã bị cô ta lục tung trở thành một mớ hỗn độn.


-"Bình tĩnh? Cháu có thể bình tĩnh được hay sao? Bác nhìn đi, chỉ vì thằng nam nhân đê tiện này mà anh ấy bỏ rơi cháu? Bác phải đòi lại công bằng cho cháu." Âu Dương Na Na lửa giận bộc phát, chỉ tay vào mặt Vương Nguyên mà nói, chỉ vì cậu mà anh rời xa cô, nếu cậu không xuất hiện thì tốt biết mấy. nếu cậu không xuất hiện thì cô sẽ được ở bên cạnh anh mãi mãi rồi.


-"Cháu bình tĩnh thì ta mới có thể giải quyết được." Người phụ nữ trung niên nói với cô ả...


-"Còn cậu, mau đứng lên đi."...và sau đó đưa bàn tay ra dịu dàng đỡ Vương Nguyên lên, nhìn cậu trai trước mặt bà có chút vừa ý, không ngờ con trai của mình cũng khéo chọn, cậu con trai này vẻ ngoài còn xinh đẹp hơn bất kì cô gái nào.


-"Bác...bác là???" Vương Nguyên đón nhận bàn tay của bà, cố gắng đứng lên, trong lòng đầy nghi vấn hỏi người phụ nữ này là ai?


-"Ta là mẹ của Tuấn Khải." Bà nhàn nhã nói, bà chính là người đã sinh ra người yêu thương cậu đấy.


-"Bác là mẹ của anh ấy? Cháu xin lỗi vì đã đón chào bác dưới bộ dạng này, bác vào nhà đi ạ." Vương Nguyên rối rít, trước mắt cậu là người mà cậu sẽ gọi là mẹ sau này. Là người đã sinh ra người suốt ngày chiều chuộng, yêu thương cậu. Vậy mà nãy giờ cậu vẫn để bà đứng ngoài, thật thất lễ quá.


-"Ừ, Na Na, chúng ta vào đi." Bà Vương nhàn nhã nói, nhìn Âu Dương Na Na sau đó bước vào nhà, an tọa trên sofa lông chồn.


-"Mời bác dùng nước ạ." Vương Nguyên lễ phép vào bếp lấy nước ép táo mà sáng nay anh làm cho cậu uống ra mời bà và Âu Dương Na Na.

Heart AttackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ