Heart's Confession

1.2K 50 11
                                    

"Cast your burden on the Lord, and He shall sustain you: He shall never suffer the righteous to be moved." Psalms 55:22

Xeni's POV

"The girl whose name is.."

Ang lakas ng tibok ng puso ko, parang lalabas na!!

Prepared ba ako sa mga malalaman ko ngayon?!

Kaya ba ng puso kong tanggapin ang katotohanan? Waah.

"S-sino?" - banggit ko ulit. At hindi ko rin mainitindihan kung bakit hindi ako makahinga ng ayos.

I looked at him as he stared at me.

He touched my cheeks gently that made me blush..

I felt the warmth of his hand on my face as I look down.

Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman kong ito, parang may kuryente na biglang dumaloy sa mga pisngi ko.

"Ang babaeng gusto ko..."- Liam na iniangat ang nakayuko kong ulo at pinatingin sa kanya.

His dark brown eyes met mine at parang gusto kong itigil ang pag-galaw ng oras..

Unti-unting lumapit sakin si Liam hanggang sa parang magkadikit na ang mga mukha namin at biglang bumaling sa mga tenga ko. Halos tumigil ang puso ko at ang paghinga ko sa sobrang lapit namin sa isa't isa..

"ay ang babaeng kaharap ko.."bulong ni Liam sa may tenga ko that made me shiver for a moment. Kinakapos na talaga ako ng hininga!

"L-liam.."

Lumayo na ngayon si Liam sakin at umupo na ulit ng ayos habang ako na hindi pa din makapaniwala sa narinig.

"Hoooh, nasabi ko din..hehe" natatawang sabi pa niya.

"Ako..?"

"Oo, ikaw.."- Liam

"Gusto mo ako?"

"Matagal na.." Liam

>//////////////////////////////////////////<

Hindi ko na po kaya ang mga naririnig ko ngayon.

T_T

Totoo ba ang moment na 'to o nananginip lang ako.

"Liam..." pabulong na tawag ko sa kanya.

Pwede bang pakiulit tapos pakilakasan na din ng sinabi mo?

Ngumiti ng konti si Liam at nagsalita ulit.

"Alam mo bang natutuwa ako sa tuwing binabanggit mo ang pangalan ko..."

Hindi ko na alam ang tamang reaksyon.

"I also like it when you blush.."

>/////<

"Especially when it's because of me..." pagtutuloy pa niya.

"Hmmm. Medyo gabi na din. Pahinga ka na.."- Liam. Tumayo na siya ng upuan at pumasok sa loob samantalang ako ay naiwan dito pinapanuod siya habang lumalakad paalis.

Hinawakan ko ang dibdib ko na hanggang ngayon ang lakas pa rin ng tibok at hanggang ngayon hindi pa din ako makapaniwala..

Sa mga narinig ko.

Sa mga sinabi ni Liam.

Parang nasumpungan ng puso ko ang matagal nang sinisigaw nito..

At the moment, ramdam ko ang kakaibang saya at kilig!!!!

Butterflies in my stomach (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon