Psalm 119:105 Your word is a lamp for my feet, a light on my path.
Xeni's POV
Aissh.
T_T
Di ko maipaliwanag kung ano ba talaga ang nararamdaman ko.
Bakit masakit ang feeling?!
Bakit nung makita ko silang masaya, iba ang naramdaman ko?
May konting kirot at ngayon parang nawalan na ako ng gana sa kahit anong bagay na parang gusto ko na lang umupo sa isang sulok, sa isang tahimik at ako lang ang tao na sulok. >_<
....
...
...
...
Arghhh.
Ayoko ng mag-isip!!!
Nakakaasar!
"Oy, Xeni. Natahimik ka dyan? May problema ka no? Aminin?? HAHA." - Monette na may pang-aasar pa talagang kasama. >_>
"Hindi no. Imagination mo lang yun. >:P" Deny pa ako e.
"Hmp, in denial ka pa dyan.XD" sambit ni Monette na pati si Ivan e napatawa. Kainis silang dalawa. Hmp. Hindi na lang ako umimik at tinignan na lang sila ng hindi maganda. Gets na nila yun. +_+
"Alam mo Xeni.."- Ivan
"Hindi, hindi ko alam >:D" haha. Okay, nadamay pa si Ivan sa pagka-bad trip ko. At napatawa naman silang dalawa ni Monita sa tabi ko.
"Haha, hindi naman halata na may nangyaring hindi mo inaasahan at lalong hindi mo nagustuhan no?" - pagtutuloy ni Ivan. Tumawa naman ulit ng nakakaasar si Monette.
"Yung totoo guys, bakit niyo ko pinagttripan dalawa? Nakakahalata na ako ha. -_-" Sawing palad na nga ako ngayon eee. Makiramay naman kayo sa puso kong sawi.
(Chos, drama ko na!)
"Ayiee, paano naman kasi kanina ka pa nagmumukmok dyan. Ang saya-saya namin ni Sweety pie tapos ikaw parang pinagsakluban ng heaven and earth!" - sagot ni Monette.
"EEeeeeh...Waaaaaaaaaah. MONITAAA!"
T_T
Lalo ko lang naramdaman ang sakit.
TSK.
O.o?? - Monita at Ivan.
"Ay nako, Xen." At pinaupo na niya ako sa may gilid ng fountain na malapit samin.
"Ang mundo ay isang malaking Quiapo, maraming snatcher, maagawan ka kaya lumaban ka." Seryosong sabi ni Monette.
"Pfft. .. *pinipigil na tawa* HAHA, ang adik mo Monette! Bkit gayang-gaya mo yung pagsasalita? AHAHA.*hindi na napigilin- mahirap e* "- At bigla akong nautas dun, swear pati si Ivan e natawa na ngayon.
"Haha, pwede na ba? Best actress din 'to no. :P"-pagmamalaki ni Monette.
"Bat kasi gayang-gaya mo? Grabe ka tlaga." At di ko na mapigilan ang ngumiti sa bestfriend kong 'to. Hayy, gumaan ng konti ang pakiramdam ko. Siya lang talaga nakakapagpasaya at nakakapagjoke pa sa mga panahong ganito kaya naman love na love ko tong bestfriend kong si Monette e.
:D
"O siya, kuhanin mo na si Liam sa nag-isnatch sa kanya. Gorabels ka na. *wink" Monette habang hinihila ako patayo.
"Sure ka ba? Ayos lang ba na sunduin ko siya dun? "
"Oo naman, hay nako Xeni, kung hindi mo pa siya kukunin ngayon pabalik sayo baka magsisi ka at malaman mong 'no return,no exchange' pala ang policy niya." Nakangiting sabi ni Monette.
BINABASA MO ANG
Butterflies in my stomach (Completed)
RomanceKilalanin si Xeni Linnea, ang babaeng nagka-crush..nagkagusto at umibig sa katabi niyang suplado.