whooo... hindi sana ako makakapag-update ngayon kaya lang may nagremind/tanong/nagpaalaala na sa akin na wala pang UD ito eh. hahaha...
Thanks friend MAYCO.
at para pala to sa sister-in-favoritecolor ko,,, bemzpurple na nakalimutan daw ang password nya dito kaya hindi xa makapagcomment at makapagvote. :(
dasiga na da bem! panumduma! haha!
here's Memory 10 guys. WARNING! this UD is lousy so PLEASE BEAR WITH ME! haha! Uy, basahin nyu ah! thanx! :D
pls do comment, vote, and add to ur rl! thanx! :D
++NixieYume++
======
Alison's POV
Damit?
Check!
Toothbrush?
Check!
Mga abubut sa katawan ko?
Check!
Money?
Check!
Yan! Okay na yan siguro para mamaya! Hihi!
Excited ako ngayon! Panu naman kasi in-invite ako ni Mrs. Yoon (mama nina Sky) na magspend ng weekend dun sa kanila! Magdala na lang daw ako ng uniform para sa lunes kasi gusto nilang doon ako matulog ngayong Sunday. Haha!
:D
Oo! Friends kami ng family nina Sky at Jin. Ang bait-bait nga nila sa akin. Ang mama ni Sky, ang ganda-ganda. Palangiti pa at palakwento. Yung lola nya naman, kung titingnan mukhang istrikto pero chismosa rin pala! Hihi! Tanungin ba naman ako kung girlfriend daw ako ni Sky? Tapos, kung makatingin namin sa akin si Sky, parang kakainin nya ako. Kaya sige, wag na lang! Pero tuwang-tuwa naman ako kay Uncle Simon. Ang bait-bait at may pagka-joker pa. Parehas daw silang may allergy ni Sky kaya balut-balut ang katawan. Pero mas bet ko naman ang ugali nya kaysa kay Sky.
"Alison! Andito na sina Jin. Bumaba ka na!"
"Nandyan na Ma!" Malapad ang ngiting bumaba ako sa sala dala ang overnight bag ko. Nadatnan ko ngang nakaupo sa may sala si Jin at Jay. Kasama rin pala si Jay. Ipakilala ba naman ni Jin sa pamilya nya na personal alalay nya si Jay? Luka-luka rin talaga ang batang to!
"Ate! Okay ka na ba? Yan lang ba ang dala mo?"
"Oo. Eto lang. Panu? Alis na tayo?" Tumayo na silang dalawa at kinuha naman ni Jay ang bag ko habang nagpapaalam ako kay Mama.
Nang makalabas kami ay nagulat ako.
Huh?
O_O
Nandito pala to?
"O, Ate Ao, kay Kuya Sky ka aangkas ha? Motor lang kasi yung dinala namin eh. Para exciting!" sabay kindat ni Jin sa akin.
Anu raw?? Kay Sky ako makiki-angkas? What the fudge! Nakakaasiwa naman yun! Eeeeeehhh... Iniisip ko palang yun,, namumula na ako! Yun kaya ang ideal date ko! Ang magroadtrip sakay ng motor kasama ng mahal ko! Haaaayyy *daydreaming*
chirp!
chirp!
chirp!
"Are you just going to stand there forever?"
Aaaiisssh! Panira talaga ng pagpapantasya ang isang to oh!
Nakapout na lumapit ako sa kanya at kinuha kay Jay ang overnight bag ko. Backpack naman kasi iyon kaya isinuot ko na. Tapos sumampa na ako pasakay sa motor ni Sky. Sa likod nya.
BINABASA MO ANG
Will you remember My Name? (COMPLETED)
Historia CortaSky is not an ordinary boy. He has a gift. Isang special ability na itinuring nyang sumpa. He has always been living his life away from others, until he met Alison. Si Alison na pakialamera at pilit na isinisiksik ang sarili nito sa buhay nya. Magaw...