Author's Note:
Yow Guys. Ipagpapatuloy ko na 'to. Sabi nila ituloy ko daw eh. Hahaha wag na kayo magalit saken. Tatapusin ko 'to kahit ang sakit sakit na! Hahahahahua dejoke lang. Salamat salamat. :)) Heto na yung sagot ni Kram be ready guys. Huahua naiiyak ako. Lol
~From: Kram
Syempre Hindi.Hindi talaga talaga?! Kung ganon itatanong ko na 'to. Gusto ko na talagang malaman kung mahal niya ako o hindi eh. Kahit naman alam na alam ko na kung ano yung magiging sagot niya. Pero hindi ko alam eh. Sa maikling panahon palang na nakasama ko siya pinaramdam niya sakin na mahal niya ako. Kasi lagi siyang andiyan sa tabi ko kapag malungkot ako, lagi niya akong pinapasaya, pakiramdam ko espesyal ako kagaya ni Miss Pastillas tska hindi naman ako manhid no Haha hays.
To: Kram
Mahal mo ba ako?Handa akong mag puyat malaman lang yung sagot mo Kram.
To: Kram
Syempre Hindi.Hindi? Hindi niya ako mahal? Sabi na nga ba eh. Sana kasi nung una palang hindi na ako umasa. Sana kase nung una palang itinigil ko na 'to. :'( Pagod na pagod na talaga akong umiyak.
"OKAY LANG YAN. MAHAL MO SIYA DIBA? GAWIN MO LAHAT PARA MAHALIN KA NIYA. HINDI KA NAMAN MAHIRAP MAHALIN EH. PAG ISIPAN MO"
"BAKIT KASI ANG DALI DALI MONG MAG DESISYON SA ISANG BAGAY. KAPAG NABROBROKEN HEARTED SI DANA HINDI NAMAN IKAW YUNG NASASAKTAN EH. AKO! YUNG PUSO NIYA!"
Pag aaway ng utak tsaka puso ko. Pero wala eh. Kailangan tanggapin yung mga bagay na never mangyayari.
DANA TAO KA . HINDI KA ASO PARA HUMABOL NANG HUMABOL SA TAONG AYAW SA'YO!
To: Kram
Ahh.. Ganon ba? Sige okay lang. :))Okay lang! Okay na okay lang talaga! :'( ba't ba nung una palang hindi ko naisip 'to? Ang saket! Sobrang sakit. Ayoko na. Ayoko na siyang kulitin. Ayoko na siyang kausapin. Ayoko na siyang mahalin. From now on. Iiwasan ko na siya. Wala na akong ibang nararamdaman pag saamin ni Kram kundi sakit eh. Alam kong hindi niya kasalanan na hindi niya ako magustuhan. Mahirap kase talaga. Sobra.
After non. Hindi na siya nag reply. Inasahan ko na 'to. Mas mabuti ngang hindi na niya ako itext para makalimutan ko na siya.
Matutulog nalang ako. My only relief is to sleep. When I’m sleeping, I’m not sad, I’m not angry, I’m not lonely, I’m nothing.
*bling!
Tunog ng phone ko. Sino naman kaya 'tong nagtext? Pipikit na sana mata ko eh. Binuksan ko na yung message at nagulat ako sa nabasa ko.
From: Kram
Ha? Sorry nag double send. Syempre hindi. Ba't naman ako magagalit eh same lang naman tayo ng nararamdaman. Mahal ko rin ang sarili ko. Hahaha dejoke. Eto seryoso to ah. Mahal na din kita"Ha? Ha? Totoo ba 'to? O nangtritrip lang siya? Mahal niya rin ako? Dana be like. O____________O Seryoso? Baka nananaginip lang ako? Paki sampal nga po ako. Kahit ilang beses. Libre sampal.
Kailangan kong makasigurado. Mamaya nang a-alien lang 'to eh.
To: Kram
As a friend?Syempre kailangan kong makasigurado diba? Naguguluhan din ako eh.
From: Kram
No.Hindi? Kung hindi eh ano?
To: Kram
Eh ano?Kinakabahan ako sa magiging reply niya baka wrongsend to. Takte tatalon na talaga ako ng bangin pag nagkataon.
From:
Nahihiya ako potek. HahahahuaLuh? Abnormal? Ba't naman siya nahihiya? Sabagay nakakahiya naman talaga mag confess. Lol
To: Kram
Luh baliw? Haha. Ano nga?Ano ba talaga Kram?
From: Kram
Basta gusto kita ganun. Ang hirap tamana. :3At dahil inulit na niya. Naniniwala na ako. Narinig niyo guys? I mean nabasa niyo? Gusto niya na rin ako.
WAAAAAAAAAAAAA! Excited na ko malaman yung mga mangyayari bukas at sa mga susunod pa na araw.
Hindi na ako nagreply dahil gusto ko ng magkaroon ng nilalanggam na panaginip. Hahahuahua! Sobrang saya ko ngayon. As in sobra! Di ko inexpect to. Grabe as in Hindi talaga. Hindi niya alam kung gaano niya ako napasaya. Worth it lahat ng tears,at sakit! Napalitan lahat 'yon ng saya. Wooooooooo!
Goodnight sugar. :))))
BINABASA MO ANG
The Alien Stole my Heart
Genç KurguDedicated to Mark Daniel Martin Pag mahal ka, babalikan ka? No. Kung mahal ka, in the first place hindi ka na niya iniwan. This story is all about Dana Cane and Kram Martin. Nakipag hiwalay si Dana Cane kay Nathan Ford ang kaniyang EX Boyfriend dahi...