Chapter 2

411 9 0
                                    

To : babe

"hey babe nagtxt yung ex mo .Si Estella .kinakamusta ka nya

-send-

*vibrate*

From : Estella

"ah can i  call you ?gusto ko lang sana makipagkaibigan"

makipag kaibigan ? let's see kung hindi ka bitter .but if you'll try to ruin our relationship you'll get what you want >evilsmile< oo ngumingiti ako mag isa . baliw ako eh . :)

dahil feeling rich ako . ako ang tumawag sa kanya

me: "hello .ako na tumawag baka masayang load mo eh"  

Estella : "ah okay lang naman unli naman ako eh .by the way mag classmate ba kayo ni sean ? "

"yhup why ?"

"tapos na ba kayo sa project na ginagawa nyo? "

"huh ? what project ?"

"nagtxt kasi sya na later na lang daw kami maguusap kapag natapos nyo na yung project .kasi nandun pa daw sya sa house ng classmate nya "

>oh there is she :) i know what you're thinking biatch .pag bibigyan kita i'll take you where you belong < >evilgrin<

"ah nag txt sya sayo ?paano ? eh whole day kong hawak tong phone nya .at whole day kong hawak kamay nya .so ano ginamit nyang pantxt sayo ? paa nya ?" then i laugh na nakakapang asar .dahil alam kong nagsisinungaling lang sya .sean never hold his phone this whole day .

"ah so ikaw pala nagpapatay ng phone kapag tumatawag ako ?"

"yhup .nandun kasi kami sa bahay nila .pinakilala nya ko sa family nya and ang awkward naman kung sasagutin ni sean yung tawag mo in the middle of our family gathering db ?" ako na nangiingit .hahaha LDR kasi sila kaya hindi sya naipakilala ni sean sa family nya .

"ah good .by the way ilang months na kayo ?"

"one month and still counting" maiksing sagot ko .

"ah ilang days ka nya niligawan ?"

aba tarantadang to !hindi ako easy to get para sagutin sya agad agad nuh .palibhasa sa knilang dalawa hindi si sean ang nanligaw eh .sya .desperada kasi :) choosy kaya ako .

"actually two months nya akong niligawan bago ko sya sinagot .hindi kasi ako easy to get katulad ng iba " i know she knows i'm talking about her .

THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon