Chapter 21 ~staying with another ex~

186 2 2
                                    

Enjoy reading this story .. :D

************************************************************************************************************************************************************************

"Good Morning babe " sabay kiss sa pisngi . nagising naman si sean sa ginawa ko ..

we're always sweet . para na nga kaming mag asawa . 

*RING.RING.RING *

"hello ," sagot ko sa phone .

"Caze " 

shit si mommy . yeah i know na si mommy yun dahil siya lang ang tumatawag sakin ng caze .

"yes mom .morning "

"hija ,you need to go to the church ."

"why ? " minsan lang po kasi ako magsimba .

"because tita Felly wants to talk to you "

"talk about what ? "

"masyadong mahaba para sabihin sayo sa phone .mag asikaso ka na "

"okay "

"by the  way " pahabol niya nung ibababa ko na sana yung phone "uuwi ako diyan next week to fix something "

"finally you gonna meet sean "

"yeah your dad wants to meet him too .your our only child so alam mo na si dad mo strict "

"hahaha . okay . i'll tell him na imemeet niyo siya . ilang days naman po kayo dito ? "

"i think 3 days lang kasi "

"yeah i know bussiness nanaman . for my future ." pagputol ko sa kanya .

"of course for your sake . sige caze .i need to go na bye . take care "

then binaba ko na yung phone . 

"sean wake up ! " gising ko sa kanya " we need to go to the church " ayaw magising neto ah " dadating ngayon sila mommy ! " 

"whaaaaaat ? " sigaw naman niya nung bigla siyang naalimpungatan .

"calm down i'm just kidding " then i laugh .

"emz naman oh " nakasimangot siya pero natatawa parin ako sa expression niya kanina .

"no seriously we need to go to the church .tita felly wants to talk to me daw "

"okay fine .i'll go home na . para makapagbihis "

.

.

.

.

.

.

-sa church-

after the mass

"baby  emz " sigaw sakin ni tita felly tas sabay biglang hug 

"tita don't call me baby . i'm a first year college . not a baby anymore " reklamo ko sa kanya pagkatanggal niya ng hug niya sakin .

"okay . sorry . by the way can you do me favor ? "

THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon