Chapter 20 part III

179 3 2
                                    

sorry ngayon lang nakapag.update :D

*********************************************************************************************************************************************************

"I LOVE YOU ."

my heart beats fast . as in fast .

everytime i hear that 3 words from him . i can't explain my happiness being with him .

sasagot na sana ako ng biglang .

BOOG BOOG BOOG .

"ay palaka ! " gulat ko .

may kumakalabog sa salamin ng bintana ng kotse ni sean .

haha palaka nga :D

(hindi po ito horror :D)

lumabas si sean ng kotse 

"fuck aiza anong ginagawa mo ? sisirain mo yung kotse ko ! "

si aiza ? di pa nga kami nakaka.alis naksunod agad ?

bumaba din ako ng kotse .

"punyeta ka ! " sigaw niya sakin pagkababa ko . agad naman siyang hinawakan ni sean para hindi makalapit . "bitawan mo nga ako ! " sigaw naman niya kay sean .

pero hindi siya binitawan ni sean .

"haha bakit ka niya bibitawan ? para masaktan mo ko ? a slave never let someone else to hurt his princess " sabay evil grin .

"may araw ka rin sakin ! " banta niya sakin .pero hindi pa rin siya binibitawan ni sean .

"oh ? takot naman ako " nagfake ako na natatakot ako . "i know hindi yun ngayon kasi gabi na eh . maybe bukas ? or the next day ? haha " tinawanan ko nalang siya . let's go babe ." pagyayaya ko kay sean .

papasok na sana ako ng kotse

"babe .don't forget to wash your hands with the alcohol okay ? matinding germs yang hinawakan mo eh " paalala ko kay sean .

binitawan niya si aiza nung nakapasok na ako sa kotse . at sumunod na rin siya sakin .

"thanks babe for not letting her to touch me " then a real smile .

kainis . andun na eh . kinikilig na ako sa iloveyou niya eh . tapos biglang kakalabog . panira ng moment talaga .

sinimulan ng paandarin ni sean yung kotse para hindi na ako magambala :D

sa bahay .

"bye babe . " paalam niya sakin ng bigla siyang humawak sa ulo niya .

"why babe ? masakit ulo mo ? " pag aalala ko .

"yes babe . alak ata .ang sakit ng ulo ko " then i kiss his forehead . " babe dito din masakit " sabay turo sa labi niya .

"ay wala na nag iinarte na ang babe ko " pang aasar ko .

"hindi babe masakit talaga " sabay ng fake siya na nanghihina siya .

"stop it babe . hindi mo ko maloloko sa mga ganyan mo noh " 

"babe masakit talaga " this time nakahawak naman siya sa dibdib niya " babe dito nalang ako tulog di ko na kayang magdrive . "

"ayuuun ! ayan tayo eh " nakataas ang kilay ko pero naka.ngiti . "dami mong segway .oh sige na halika na sa loob .arte mo " inasar ko  tapos yayayain ko sa loob . haha

nauna ako mag shower .

tapos siya naman .

"dito ka nalang kaya tumira ? " biro ko sa kanya .ng iabot ko ang mga damit niya sa kanya paglabas niya ng banyo .

oo may damit siya dito .

"pwede ba ? " sagot na tanong niya sakin at biglang lapit ng mukha niya sakin .

*ang bilis ng tibok ng puso ko .* sometimes i hate my heart when its beats fast .dahil hindi ko alam kung pano sya papabagalin .

im blushing .

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

"syempre joke lang yun noh ka ba ! "  sampung segundong titigan bago ako nakapagsalita .

"i miss that blush on your face " sweet niyang sinabi .

"blush mo mukha mo ! bakit naman ako mag ba.blush ? kapal ng mukha nito ! " pagtataray ko 

"i know you emz ." hindi niya parin siya gumagalaw sa pwesto niya . "kinikilig ka lang eh .kaya ang taray mo hahaha " he laugh that makes me blush more .

yumuko ako .then ng inhale ng maraming oxygen " kilig mo mukha mo ! bakit ba napaka.kapal ng mukha mo ? alak lang yan ! matulog ka na nga ! " pagtataray ko ulit sa kanya .

.

.

.

.

.

.

.

natulog na kami ng mahimbing . tutal wala naman pasok bukas :D

*****************************************************************************************************************************************

salamat sa pag babasa niyo :D

THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon