Chapter 23 part II

159 2 2
                                    

after so many years po . iaa.update ko na :">

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

continuation ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

hay naku !

"know what ? stop this nonsense shit ! " -reply ko 

"anong nonsense shit ? hoy babae ! ex ka nalang ni sean ! anong inaasta mo ? " -reply niya

omg ! she's getting into my nerves !

sa sobrang gigil ko nabagsak ko yung iphone ko !

at basag yung screen !

"OMG !" napasigaw ako habang nag.tuturo sa harapan yung professor namin !

"is there any problem ? " tanong ng prof. ko .

"ah nothing sir . i'm so sorry " apologize ko .

"what's wrong bebe ? " tanong ng katabi ko . "OMG ! is that the expensive phone thing ? " na.shock na sabi niya nung makita niya yung phone ko na may crack .

"oh God ! com' on girls ! what's the problem ? " inis na tanong ng prof. namin .

"i'm so sorry sir ! i'm really really sorry . can i go out ? " sa tingin ko kailangan kong lumabas talaga ng classroom .

pumunta ako sa garden . at dahil evening class kami .wala na masyadong tao dito .

"FUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKK !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! " i scream like it's the end of the world . 

kinuha ko yung notebook ko . at pinagpupunit ko mga pages nun ! at pinunit ko ulit sa maliliit na piraso . yung tipog isang letra nalang natitira sa isang papel !

i'm freakin' out !

dunno what to do !

kinuha ko yung emergency phone ko at tinawagan si sean !

"bakit babe ? may klase pa ko . " sabi niya ng masagot niya  yung tawag ko .

"shit ! tingin mo mas importante pa yang klase mo sa nararamdaman ko ngayon ? fuck ! alam mo ! kung hindi ka lang kasi nagkaroon ng communication pa kay estella nung nag break na kayo hindi mangyayari to ! hindi ganito yung mararamdaman ko ! i'm totally fucked up ! "

muntik ko ng masigaw sa kanya yang mga salitang yan ! pero

"nothing babe . i just want to say I LOVE YOU "  yan ang lumabas sa bibig ko .

"ang sweet naman ng babe ko . I LOVE YOU TOO " .  binaba na niya yung phone .

~buntong hininga~

naisip ko na kung sasabihin ko kay sean yung salitang yun . hindi yun makakatulong .

at lalabas rin na ako talo dahil na.asae ako .

makikita niya !

she doesn't know who she's messing up with . 

i will put a goddamn fight cause she's asking for it ! that freakin' slut !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~^^^^^^^^^^^^^^

sorry kung maiksi . continuation lang naman po .

bawi next chapter promise :)

totally hot .. next chapter ? 

spicy and hot . you'll know guys who's the real EMZ :))

THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon