Chapter 13

212 3 0
                                    

enjoy nalang po kayo sa story ko :P

****************************************************************************************************************************************************

5 pm

need ko na mag asikaso .dahil dun nga pala ako mag didinner kila sean .

after ko mag asikaso .chineck ko muna yung phone ko ..

tulad nga ng sabi ko sa inyo .. hobby ko mag check ng phone .

i have a message .from.................................................

Estella .. again ? ilang beses niya ba ko guguluhin sa isang araw ? 

malapit ng maubos pasensya ko ! konti na lang ! pagsisisihan mo to ! at kung sino man ang manggugulo pa ! .

"hey bitch ! naka.chat ko kanina si sean ! sabi niya . iiwan ka na niya .sabi ko naman sayo eh ! mapapasakin sya .ako pa rin mahal niya . sinabi ko na ng maaga . para makapag emote ka na "

oh . she address me as a bitch .. like it huh .. but wait nakachat ? haha .. siguro hindi niya alam na ako yung nag message sa kanya .. at wala akong sinabi ng katulad ng sinabi niya ! hahaha

Laughtrip ako sa babaeng to ha ! infairness my talent syang inisin at patawanin ako .. haha ..

oh sya . pupunta na nga ko kila sean . hinahantay na ako dun . nagsabi na kasi ako kay mama eh . (mama ang tawag ko sa mom ni sean )

...............

..................

*knock*knock*

"hello emz ! "

sigaw ni mama . excited lang ?

"araw ma . sakit po sa tenga " biro ko sa kanya . ganyan kami ka.close ng mama ni sean .

"ay sorry nak lika pasok ka na . maghahain na ako tutal nakapaglutyo na ako " dahil mama tawag ko sakanya . anak tawag niya sakin .

"hi babe lika na "at pumunta na kami sa dining table .

"babe ! wag mo kong papaki.elaman sa gagawin ko kung ayaw mong mabasag yang mukha mo okay ? " kumunot yung nuo niya ... ganyan ako kabrutal mag salita sa kanya .pero mahal ko yan .

"bakit babe ? anong gagawin mo ? " nag aalala ata sya ? haha .. laughtrip yung itsura niya ? O.O

"your ex's are getting over their limits . nauubos na pasensya ko ! hind ako api.apihan no ! " naka.cross arms ako . alam kong nahahalata na niyang naiinis na ako .

"okay let's eat na . hello my dear " yan ang papa ni sean .cool yan si papa . as in laging nakikisabay sa uso :)

nag umpisa na kaming kumain .

silence....

silence....

"emz my dear may prob. ba kayo ni sean ?" sabi ni papa .nahalata niya atang hindi ako makulet .

"oo papa meron ! " nagulat naman sila ni mama pati nga si sean eh . kasi medyo pasigaw ang pagkakasabi ko .. "yung mga ex ni sean inaaway ako "sabay nag pout ako . "kung ano anong sinasabi nila . babawiin daw nila ako kay sean " lalo akong nag pa.cute .. 

oo .. pinlano ko to .. sasabihin ko kina mama at papa .para may kakampi ako .

"emz my dear . wag mo ng pansinin yung mga babaeng yun . ikaw lang gusto naming maging future daughter-in-law " sabi ni papa . at dahil dun naging komportable ang loob ko . may kakampi na ako .

bubuo ako ng team eh .. bakit ba ? hahaha :P

hinatid na ako ni sean .

"babe bakit mo naman yun sinabi kina mama at papa ? " ang cold ng pagkakasabi niya . bigla akong nakonsensya .

"sorry babe .gusto ko lang naman magkaroon ng kakampi . naging comfortable nga ako sa sinabi ni papa eh . sorry na " tapos nag pout ako sabay puppy eyes tapos hawak sa kanyang braso ...

"okay babe . if that's what makes you comfortable " ohhh da ba ? effective .." but babe . hinay hinay lang ha . ako ang una mong sabihan tungkol sa mga nangyayare okay ? "

"ahhmmm sige .. pero dito ka matulog ngayon .panggabi naman pasok naten bukas eh" ang landeee ko .. gusto ko lang naman makapiling babe ko noh !

"sure . uwi muna ko .magpapa.alam muna ko kila mommy okay? " then he kiss me in my forehead . sweet da ba ? ganyan sya kagalang ..

....

....

...

...

..

after 15 minutes .dumating na sya ..

"babe may pasalubong ako sayo " sabay ngiting wagas .. kumunot lang nuo ko parang nagsasabing ano yun ?

nung nilabas na nya pasalubong niya sakin . 

"wwwwwwwwwoooooooooooooooooooooooooowwwwwwwwwwwwww!!!!!!!!!!! chocolaaaaaaaaaaaattttttttesssssssssss !! " napasigaw ako . it's my bestfriend ! oo bestfriend ang turing ko sa chocolates dahil sila ang stress reliever ko ..

"haha .alam ko kasi masyado ka ng naiistress this past few days dahil sa mga ex ko kaya ayan .. binibigay ko sayo bestfriends mo " 

lagi kaming magkatabi sa kama kapag dito siya natutulog or kapag dun ako natutulog sa kanila . pero never ..

as in never !

never ! may nangyare samin ! kaya nga hangga ako sa kanya at hindi ako nagkamali na siya ang napili ko .

dahil alam kong lahat gagawin niya mapasaya lang ako ..

di ako makatulog .kaya ngayon nakatitig lang ako sa face ng aking beloved babe .

lalo tuloy akong na iinlababo (*.*)

nakatulog ako dahil napagod na ata si mata kakatitig .. 

**********************************************************************************************************************************************

sa side >>>>>>>>>>>>>>>>>>> siya si EMELAE .

sorry kung ngayon ko lang siya naipakita :))

THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon