"hey babe ! goodmorning meet me later @ starbucks @ 3 pm :) i love you "
pagkagising na pagkagising ko yang sweet txt na yan ang una kong nabasa .nagiging maganda ang mood ko the whole day kapag may natatanggap akong txt nya tuwing umaga .one month palang kami pero gasgas na samin ang salitang i love you :) .tinignan ko yung oras and it's 12:07 nn. WTH .tanghali na pala .ano bang bago ?lagi naman ako tanghali gumising ? haha xD kaya nga panggabi yung schedule na kinuha ko sa school .para rin hindi mainit .kumain na ako dahil nakapagluto na si yaya meding .
si yaya meding lang kasama ko dito sa bahay .dahil usy ang parents ko sa business nila sa australia .once a month lang sila umuwi dito pero busy parin sila sa phone checking their business out there .minsan nga hindi pa sila umuuwi .kaya hindi pa nila kilala si sean .
2 hours before my schedule (date,school,or gala ) nagpe.prepare na ako .oo ganun ako katagal mag ayos :)
pagkadating ko sa starbucks wala akong nakitang sean ! so naghintay nalang muna ako .after 5 minutes
"bakit late ka ! kanina pa ako dito !" parang 5 minutes palang .pero syempre konting exaggeration para may saya .
"sorry babe "sabay kiss sa lips .malandi ako eh ."binili ko pa kasi to eh bagay kasi sayo "then sinuot nya sakin yung kwintas na may pendant .hinawakan ko yung pendant para makita ko kung anong style .and it's heart ."heart yang pendant na pinili ko dahil it wil symbolize that i'll give to you all my love " putek ! wala na tong ginawa tong tao na to kundi pakiligin ako araw araw .
"korni mo po " pagtataray ko .ganyan kasi ako kapag kinikilig .nagiging mataray .
"kaya ka nga nainlove sakin eh " sabay tawa >> ^_^ parang abnormal lang .
"teka babe .i have somthing to tell you " habang nasa counter kami para bumili ng coffee
"ano yun ?" sabay harap sakin ng nakakunot yung nuo
"magkikita kami ni Estella .at paalala lang hindi mo ko pwedeng hindi payagan ! "paalala ko na agad mamaya pagbawalan ako neto eh .
"inunahan mo na ako agad ha !. sige papayagan kita makipagkita sa kanya pero babe .promise me na kapag sinaktan ka niya tawagan mo ko agad ha .at promise me na hindi mo ko ibabalik sa kanya okay ? sayo lang ako kahit anong mangyari " putek talaga ! as in PUTEEEKKK .nakanguso ako para mapigilan ko pagpula ng mga pisngi ko .dahil alam ko magba.blush ako sa sobrang kilig .sarap bitawan nung salitang PAKASAL NA TAYO ! :)))))
BINABASA MO ANG
THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)
HumorSILA=EX hindi SILA(ex) ang naging dahilan kung bakit naging tayo kaya hindi rin SILA ang dahilang kung bakit maghihiwalay tayo hindi ako amaganda .hindi din ako ganun katalino .pero isa lang maipagmamalaki ko sa sarili ko ! PALABAN akong tao ! at ka...