Chapter 14

224 3 2
                                    

Just enjoy my story :))

*****************************************************************************************************************************************************************

nagising ako ng wala na si sean sa tabi ko .

nag unat unat muna ako bago ako bumangon sa bed ko .

syempre pumunta ako sa banyo .

after doing my rituals there . nakita ko sa salamin ng bathroom ko ang isang note .

"goodmorning babe :) "

tss . kala niya madadala niya ako sa paganito ganito .

ni hindi nagpaalam bago umalis .

bigla nalang nawala ?

paglabas ko ng banyo pumunta na ako sa drawer ko para magpalit ng pambahay na damit

may 2 note na nakadikit

"sorry babe kung hindi ako nakapag.paalam ha "

"sarap kasi ng tulog mo .ayaw kong bitinin "

tss . siguro nga . masarap tulog ko . pero dapat nag paalam parin siya nuh !

tinanggal ko na yung note at nag palit na ako ng damit ..

lalabas na sana ako ng may nakita akong note nanaman sa door knob ng room ko..

"wag ka magalit babe ha . ILOVEYOU .n_n"

itong taong to ! kala niya siguro madadaan niya ako sa ganito . pero infairness .. kinikilig ako :p

as i get down .each steps of the stair had the note .

"don't forget your breakfast babe "

"babe trust me okay ? "

"you are my one and only"

"hindi ko magagawang paglaruan ka"

"ikaw ang buhay ko "

"ayaw kong mawala ka" 

kinikilig ako . as in i close my hands para mapigilan yung sigaw ko .cause i really wanna shout right now ! sarap nung "ayaw kong mawala ka " ... iiiiiiiii nikikilig akooo..

"always take care"

"i'll always be here for you"

"i'll never let you go"

teka kanta yun db ? sa one more chance ? :)

"i'll be your slave forever ,my princess :)"

okay . pinapatawad ko na siya :)

"after you eat your breakfast .call me okay ? "

that was the last note .  nag break fast na muna ako .

then tinawagan ko na sya .

"hey babe bakit hindi ka nagpaalam ? " kunwari galit pa rin ako para may konting suyo pa .

"sorry na po babe .tumawag kasi si mama eh .alam ko naman na may galit ka pa rin sakin kahit gumawa na ko ng maraming notes "

"so nanunumbat ka ? eh di bumalik ka dito kunin mo mga notes mo ! " kainis nanumbat pa sya na nga may kasalanan .

"sus gusto mo lang ako ulit mayakap kaya mo ko pinapapunta ulit dyan eh . babe i know you miss me pero magkikita naman tayo later "

"kapal talaga ng mukha mo kahit kelan ! " oo naiinis na yung boses ko dahil kinikilig ako . ganyan ako kiligin . nagiging mataray :)

"ay sus hard to get talaga ang babe ko . kaya may challenge ka eh " he tease me as always .

"challenge pala ha ! eh kung challenge.in ko yang pagmumukha mo ! tas kaskas ko sa pader ! "

"haha babe talaga . mamaya ka sakin ! pa kiss ha . bye " sabay baba agad siya ng phone dahil alam niyang kokontra ako .

hindi pa ganong katagal yung relationship namin pero para sakin parang kilalang kilala na namin ang isa't isa :))

oo alam kong this is not the right time to say that . but this is what i feel . 

since wala naman pa akong gagawin ngayon .....

balak kong magbasa :))

pero bigla akong tinamad . kaya fb nalang inatupag ko .. 

*vibrate*

From : Katrina 

"hey ate .can we go out ? kelan ka pwede ? i just want to know you better :) "

she's turning the plasticity on huh . 

To : Katrina

"ahm i think this coming saturday .yun lang free ko . "

.okay the second victim is on the air :))

********************************************************************************************************************************************

pakibasa nung next chapiiieeeeeeeeeeee :*

THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon