"buti hindi sya nagsawa sa panliligaw sayo ?"
so nangaasar talaga sya huh ! let's see kung hanggang saan ka you @ss****
"bakit naman sya magsasawa ?actually hanggang ngayon nililigawan nya pa rin ako eh kahit kami na " this is interesting .may thrill tong babaeng to ha .
"wait two months ka nyang niligawan ? dba december naging kayo ? so it means october palang nililigawan ka na nya ? "
"yhup bakit ? "
"kasi november kami nag break so kahit kami pala nanliligaw na sya sayo ? kaya siguro ayaw nyang mag usap tayo ? "
huh ? oh c'mon this biatch is a totally freakin' liar ! september sila nagbreak !nakita ko yung mga txt nya !
"ah db september kayo nag break ? haha so it means november na umaasa ka pa rin na kayo pa din ? " kahit nagtatanong ako sa kanya syempre may kasamang insulto yun nuh ! ginagawa nyang sinungaling bf ko ! ano pinapalabas nya ? na pumayag ako mag paligaw sa isang tao kahit may girlfriend pa ito ?
"no .november kami nag break .nagkabalikan kami nun nag break kami nung august " another lie .wala na bang alam tong babaeng to kundi magsinungaling ?
"oh ? ganun pala pero kasi start nung niligawan nya ko nasa akin lang lahat ng atensyon nya .he never visit his phone when his with me .and kung kayo pa nun nung nililigawan nya ko .siguro naawa na lang sya sayo kasi mahal mo naman sya dba kaya siguro pinagbigyan ka nya " makikipagsabayn ako sa gusto mo freak .kung iinsultuhin mo ko kaya ko din gumawa ng kwento para mainsulto ka .
"ha ?sya nakipagbalikan nun .sabi ko nga simula nung naging kami nasira na yung pagaaral ko .kasi wala akong ibang iniisip kundi sya .lalo na kapag inaaway nya ko ." -paawa effect pa tong hinayupak na to !
"ah ?nasira nya pag aaral mo ? eh bakit ka pa nakipagbalikan ?eh isang malaking advantage na pala sayo na mawala sya sa buhay mo ? and i know right now you're trying to get him back right ? you're trying to ruin us up ."
pinranka ko na baka kung ano pang kasinungalingan sabihin nya . nakakaawa naman dahil sa dami nyang kasinungalingan ay naging makasalanan syang tao :) >ako na mabait< and totoo na matalino sya .laging top 1 .pero ako ? actually stupid ako pag dating sa class pero sa kalokohan valedictorian ata ? :D
binaba niya yung phone .naasar na ata ? haha pano ba naman kasi manggugulo na nga lang hindi pa galingan para pang fammas na yung eksena . you choose the wrong one to give some fuck biatch .kahit ganito ako marunong akong lumaban noh !
BINABASA MO ANG
THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)
HumorSILA=EX hindi SILA(ex) ang naging dahilan kung bakit naging tayo kaya hindi rin SILA ang dahilang kung bakit maghihiwalay tayo hindi ako amaganda .hindi din ako ganun katalino .pero isa lang maipagmamalaki ko sa sarili ko ! PALABAN akong tao ! at ka...