Chapter 22 ~sluts are not that awesome~ part II

206 2 3
                                    

"sino ba yung tumawag ? " kumuha siya ng kutsara 

"malamang ex mo . si estella " masungit kong sagot .

"kaya pala yung boses mo dinig hanggang sa labas "

"di nga ? " gulat kong sinabi . ang lakas pala ng boses ko nun ?

"pero syempre joke lang " 

"kainis ka ! " tas tapik sa balikat niya .

"babe ,anong meron sayo ? " tanong ko ng sumubo na ako ng ice cream 

"huh ? " pagtataka niya

"anong meron sayo .bakit nagkakandarapa mga ex mo sayo ? "

"eto oh " sabay hawak sa baba niya tas nag feeling pogi .

"baba ? anong meron dyan sa chin mo ? "

"tsk. babe talaga oh . hindi mo ba napapansin na ang gwapo ng future husband mo ? " 

"gwapo ? san banda ? " pambabara ko naman 

"haha alam mo babe tanggapin mo na .na gwapo ako . nasa dugo na namin yun . "

"lintik naman oh ! bakit sa dugo lang ? di pa napunta sa mukha ? sayang ."

tawa kami ng tawa . lagi kaming ganito that's why we always enjoy each other's company .

"di nga babe ? ano bang meron ? anong gayuma binigay mo sa kanila bakit ba hindi ka nila mahayaan sa iba ? " seryoso ko ng tanong .

"sa kanila mo itanong babe . malay ko ba sa kanila bakit patay na patay sila saken ."

"siguro dahil sa kayabangan mo kaya sila ganun noh ? napakayabang mo eh nuh . " asar ko sa kaniya

 "haha . sige tatanungin kita ha . para malaman mo yung sagot diyan sa tanong mo . bakit sinagot mo ako ? " 

"eh kasi gusto kita at na.fall ako sayo " sagot ko

"oh di ba ? yan ang sagot "

"huh ? oo na nga lang " 

.

.

.

 *vibrate* 

From : Katrina 

"hi ate :) kamusta na ? mahal ka parin ba ni sean ? "

gago to ah !

"oh tignan mo txt ng maganda mong ex ! " sabay bato sa kaniya ng cellphone . mabuti nasalo niya .

"wag mo nalang pansinin babe ."

"ate emzie punta tayo mcdo .gusto ko ng spaghetti " sabi ni baby colleine pagkapasok niya sa bahay .

"sige . janine pakilinisan na si baby . ang dungis na kakalaro oh . " bilin ko kay janine .

"san mo balak kumaen ? " tanong ni sean sakin pagkapanik nila baby at janine .

"ate gusto ko sa stackers "

"sige baby asikaso na dali .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

^sa burger stackers sa resorts world^

"janine dalhin mo muna sa colleine sa mga display dun sa sinehan habang hinahantay naten yung pagkaen "

sumunod naman si janine .

"babe bilisan lang naten may pasok pa tayo ok ? "

"yes babe " 

"hey sean ! " bati sa kanya ng isang babae sabay yakap agad sa kaniya . "kamusta ka na ? i miss you love " paglalambing niya kay sean habang nakayapos sa boyfriend ko ! .

"excuse me miss ? " 

"lalaine " may balak pang makipag shake hands . eh kung yung mukha mo kaya ishake ko sa may blender ? "and you are ? "

"emzie .sean's fiance " maningning na pagpapakilala ko .

pero syempre hindi ako nakipag shake hands .

matapos niya landiin bf ko ?

pero dahil makapal ang mukha niya kahit narinig na niyang fiance ako ni sean hindi niya pa rin binitawan yung braso ni sean ..

"ah laine .bakit ka nandito ? "tanong sa kanya ni sean habang tinatanggal niya yung kamay ni lalaine sa braso niya .

"ah wala kakain lang " halatang dismayado sa ginawa ni sean . "pwede  bang dito nalang ako mag table ? wala kasi akong kasama eh . "

"ay hindi pwede eh . apat lang tong chair may dalawa pa kaming kasama . "

ako na sumagot baka pumayag si sean . magwala pa ako dito .. ~~

"bitch ! " pabulong niyang sinabe nung dumaan siya sa harapan ko .. 

pero atleast ! payapa siyang naka.alis :)) walang bakas mula sa muscles ko .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

tinatamad na akong i update to .....

update ko pa ba ? parang ayoko na i.update to .. -.-

THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon