Chapter 19

187 3 0
                                    

Kaway sa mga nagbabasa :D 

****************************************************************************************************************************************************

"let's go babe " masigla kong pagyayaya as i finish preparing my self .

pumunta kami ng malls. as usual .

mahilig ako sa shoes . so mga shoes store muna yung pinuntahan ko .

"babe i need to go to the comfort room .wait me here okay ? " paalam niya sakin .

i'm here now at shoes store as i said .

bago ako pumili ng shoes hinintay ko nalang muna si sean .para matanong ko siya kung bagay ba sakin yung bibilihin ko .

kahit na binabato mo ako

ng kung ano ano ikaw pa rin

ang gusto ko

ang ganda naman ng kanta .

makasabay nga .

kahit na sinasaktan mo ako't

sinisipa't nasusugatan mo

ikaw pa rin walang iba 

nakaramdam ako ng vibration mula sa bag ko

ay sh*t cellphone ko pala yun !

nag riring . nakalimutan kong ringtone ko pala yun

ang stupid naman ni emz !

si Estella nanaman ? 

"hello ? bakit ka tumawag ? " medyo mataray yung boses ko

"gusto ko lang ipaalm sayo na gumagawa na ako ng way para makuha sayo si sean "

nanaman ? hindi talaga siya makalimot ? oh well i'm going to be the satan of her life !

"oh really ? alam mo duwag ka . kasi kung confident ka talagang makukuha mo si sean sakin . hindi ka dapat lalabas na mukhang desperada sa eksenang to !"

oh da ba ? naging taga payo pa ako ?

"desprate huh ? well desperada na talaga akong makuha siya "

"desperada o baliw na ? alam mo try mo pumunta ng psychiatrist .i'm sure mas kailangan mo yun kesa manggulo samin "

"oh talaga ? tandaan mo ! hindi lang ako ang ex ni sean ! marami kami ! marami kaming aagaw kay sean mula sayo ! "

"oh so ano magkakampihan kayo ? hala ! takot naman ako sa inyo . grabe as in super ! parang feeling ko nga nangangatog na yung tuhod ko eh . fuck you slut ! " 

lintek to tinakot pa ako ! binaba ko nga ! i'm here to refresh ! not to restress !

kahit magkampihan pa silang lahat kahit mag times 5o pa sila !

hindi pa rin sila mananalo dahil nasaakin si sean ! ako ang mahal niya !

"hoy babe ilan ba ex mo ? " tanong ko agad sa kanya pagkadating na pagkadating niya !

"huh ? ahhhm " nag isip pa .

hala siguro sa sobrang dami hindi na niya maala ng mabilis 

"ano babe ? still buffering ? tagal sumagot ? " pagputol ko sa pagiisip niya

"ay sorry babe " tas ngumiti siya . "ahhm i think 23 "

23 ? ano ? kinuleksyon niya mga babae ? 

"kasama na ba ako sa 23 ? "

"babe you're not my ex and you're not gonna be one " then ngumiti siya

oo nga pala . ex nga lang pala

"bakit mo nga pala natanong ?"

"ah wala . tumawag kasi si estella . lahat daw ng ex mo aagawin ka sakin "

"hahaha palibhasa babe sa kanya nangyari din yun eh "

"what do you mean ? " habang pumipili na ako ng shoes

"halos lahat kasi ng ex ko inaway siya . umiyak na nga siya nun dahil hindi na niya kaya mga ex ko and i don't think so na mangyayare yun sayo ."tapos tinignan niya ako mula ulo hanggang paa . kumunot naman noo ko sa ginawa niya " ikaw pa ! eh para kang lioness !ang hirap mong kalabanin cause you're the queen "

"so parang sinabi mong hayop ako ? ganun ? "tas tinignan ko siya ng masama " pero sabagay . tama ka . para akong lioness cause i'm the queen of the forest ! at kalaban ko ngayon ang mga hayop mong ex ! " inirapan ko siya . pero ngumiti parin siya .

nakapili ako ng 3 pairs of shoes 

"babe nga pala yung birthday ni andy na move ng saturday "

"bukas ? "

"yhup"

"babe bukas kami magkikita ni katrina ! "

"oo nga pala . sige txt ko nalang siya na susunod nalang tayo "

"tayo ? no ! mauna ka na dun dahil hindi ako papayag na magkasama kayo ni katrina . ihatid mo na lang ako sa meeting place namin "

"ay sige po " 

kala ko papalag pa siya eh !

iuuntog ko na sana sa muscles ko :))

**************************************************************************************************************************************************

sorry medyo maiksi .

bawi nalang ako sa next chapiieee :D

THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon