Chapter 22~sluts are not that awesome~

192 2 3
                                    

"janine bumalik ba si mariel kagabi ? " tanong ko kay janine sabay halik kay colleine sa cheek .

"hindi po eh " sagot niya at sinubuan si baby colleine .

"did colleine need to go to school later ? " tanong ko kay baby colleine .

"yes " pero malungkot siya

"why so sad baby ? "

"don't want to go to school . want to play with you and kuya sean " nakapout pa siya .

"okay baby . we will play later after your school but " sabi ni sean ng makababa na rin siya "in one condition " napatingin naman kami sa kanya ni baby colleine " you need to get 3 star okay ? then i'll give choclates " 

"really ? okay . tara punta na tayo school " hila niya agad si janine 

.

.

.

.

.

 naghahanda na si sean ng breakfast namin .ako ? waiting . prinsesa eh .

ng biglang may humila  sa buhok ko at sinampal ako 

"that's for fuckin' me up last night " si mariel .

tung unu .2 ex na niya nakakasampal sakin ah . samantalang si sean hindi ako makanti kahit daliri ko .

"mariel ano ba ! "sigaw sa kanya ni sean

"oh bakit sasampalin mo ko ? go ! " sabi niya kay sean 

"matuklog ka na nga lasing ka na " saway niya kay mariel . 

ako ? nga nga ..

"matutulog lang ako kung tatabihan mo ko " sabi ni mariel 

*BOOGSH *

"impaktita ka ! bukod sa malanid ka na ! makati ka pa ! " sigaw ko sa kanya pagkatapos ko siya suntukin.

mahilig ako manuntok eh . kaya nga may muscles ako eh .

"how dare you ! " sigaw niya sakin at akmang sasampalin ako .

napigilan ko naman ang sampal niya .

"that punch is for slapping my beautiful face . " hinawi ko kamay niya at

*PLAK* 

another slap .

"and that's for seducting my boyfriend in front of me ! " 

nag walk out siya .. 

walk out queen huh .

"babe are you okay ? " tanong ni sean habang nakahawak sa pisngi ko kung saan ako sinampal ni walk out queen .

"of course babe i'm okay . can you buy me some ice cream ? " utos ko naman sa kanya .

agad naman siyang umalis para pumunta sa malapit na ministop .

oh na na what's my name 

oh na na what's my name

hinanap ko naman yung cp ko sa bulsa ko ng marinig ko na may tumatawag .

"hello ? " sabi ko kay estella pagkasagot ko .

"hi "

"bakit ? "

"fuck you "

"tumawag ka just to say fuck you ? then answer this call just to tell you that you can't ge ruin our relationship ! sluts are not that awesome " pagtataray ko sa kanya .

"you really don't deserve sean bitch . wala ka pa sa talino ko " pagmamalaki niya 

"so what ? talino basehan mo para mahalin ka ng tao . then you fuckin' wrong . wanna know why sean loves me now this much ? cause i'm not smarter than you i'm not totally focused on my study that's why i have time to take care of him .that's why i have time to make he feels that i love him . " 

"i did make him felt that way ! " sigaw niya sa phone.

"no you're not ! kung ginawa mo yun eh di sana kayo pa ? masyado kang focused sa study . wala kang time sa kanya . oh kahit magtxt manlang sa kanya . "

then binaba na niya yung phone . siguro narealize niya lahat ng sinabi ko .

"world war 5 babe ? " tanong sakin ni sean .

narinig niya pala mga pinagsasabi ko ..

i just smirk at him . 

.***************************************************************************************************************************************

ito muna . may gagawin pa ako eh .

salamat sa mga nagbasa .. lovelots <3

THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon