Chapter 1

628 8 5
                                    

merry christmas :) have a blessed day 

-send to all

group message ko yan gamit ang phone ng boyfriend ko .at sa lahat ng nakasave sa pb nya dun ko lahat yan sinend .

"hey babe .nag gm ako sa phone mo ng merry christmas :) "then he kiss me as sweet as candies .

"haha i really love you Emelae Caze Buenaventura"

"i do love you too Sean Patrick Divinagracia"

We cherish every moment we've been through .>kala mo dami ng trials eh .wala pa nga eh haha < .lagi kaming sweet kapag magkasama kami .don't care what people arround as might to say all i know is i'm with this special person .

nagkwekwento sya tungkol sa mga ex nya .halos lahat pinaglaruan at niloko lang nya .but not the last one before me .minahal nya yun pero nakipaghiwalay sya kasi sawa na sya .kahit kinukwento nya yun ndi pumasok sa isip ko na baka someday gawin nya sakin yun .ibang love kasi nararamdaman ko palibhasa first love ko sya .

one month palang kami .oo fresh pa pero nasabi ko na agad na mahal ko sya kasi malandi ako >hahaha di joke lang< dahil yun sa ramdam ko .pinakilala nya ko sa family nya .ngiti lang ang peg ko since first time ko makaranas ng ganun .welcome naman  ako sa family nya .pamilya na rin turing nila sakin kahit first time palang nila akong mameet .

"wag kang mahiya .magiging family mo na rin to in near future" sabayan nya pa ng ngiti nakaka.awesome haha .lagi nalang akong kinikilig sa kanya .i always feel the spark .yucks korni ko ^.^ 

"9 pm na pala babe .baka hinahanap ka na sa inyo hatid na kita " tumango nalang ako kasi gabi na nga kahit nag eenjoy pa ako sa mga pamangkin nya .

sabi nya sakin para daw makasiguro ako na hindi nya ako lolokohin at para daw malaman ko na seryoso sya at di na sya nambababae .nagpalit kami ng SIM .

when i got home .may nag txt .and she's one of her ex .actually the last one before me .

"kamusta na ?"

syempre nacurious ako nireplyan ko .

"this is not sean .i'm her girlfriend .and he's okay"

THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon