salamat sa pagbabasa ng story ko :)))
****************************************************************************************************************************************************
inuna kong basahin yung messages ni katrina
"hey mahal ? bakit di ka na nagreply ?
"mahal ? galit ka ba ? "
"mahal ko ? sorry kung nagalit ka .gusto mo date nalang tayo para mawala galit mo sakin ? "
luh ! kelande lande neto ! kupal masyado ! ipadate kita sa pagong eh !
"mahal ? oi lunch time na . ! bakit wala ka pa ring reply ? busy ka nanaman kakatingin sa mga pictrure ko noh ? "
ay makapal rin pala mukha nito .. kaya siguro maganda ..
"mahal ? message message din pag may time "
eh sa wala na nga syang time sayo ! kapaaaaal ! nakakainis !
hindi ko na muna sya nireplyan . binasa ko muna message ni slut ..
from estella
"sean ? come back to me please ? i need you "
"sean ? gagawin ko lahat para bumalik ka sakin ! "
hindi talaga sya titigil ha ? tignan nalang naten kung anong lahat ang kaya mo .
binasa ko naman yung message nung Lyka
"kamusta na ang dhie ko ? ahm dhie .. here na ako ulit sa manila .pwede ba tayo magkita ? txt mo ko :) ito number ko 0906******* "
dhie ? so isa nanaman sa mga ex ? hirap din talaga magkaroon ng boyfriend na gwapo .. daming karibal .
binasa ko naman yung kay harold
"oi pre ! nag message sakin si estella . humihingi ng favor na gumawa daw ako ng way para magkabalikan kayo ."
buti nalang may kinakain akong chocolates .dahil kung hindi ! nakow ! makikita niyo na siguro yung usok sa ulo ko !
huminga muna ako ng pagkalalim lalim . yung tipong mahihiya na pacific ocean sa sobrang lalim .
sabay isa isa ko silang nireplyan .
eto kay katrina ......... wala pa syang titulo pero magkakaroon yan ....
"sorry kat . wala kasi akong time mag reply sayo kanina . at sabi ko naman wag muna ko tatawaging mahal di ba ? iba magalit si emelae . di mo kaya "
syempre pinagmalaki ko na sarili ko no !
eto naman kay estella................................ the slut ............................
"know what estella ? tigilan mo na kami dahil kahait anong lahat pa yang tinutukoy mo ! hindi ko iiwan gf ko ng dhail lang sayo ! never ! hindi pa ba sapat sayo na HINDI NA KITA MAHAL ? wala na nga eh pinagpipilitan mo pa ? "
syempre naka.caps lock talaga yun para bumaon sa kanya noh !
oo kelangan ko talagang ipamukha sa kanya na wala na syang pag asa kay sean ..
eto kay Lyka ....................... wala pa din syang titulo dahil bago palang sya .... magkakaroon sya dahil isa din sya sa manggugulo samin ! i'm 100% sure
"ah .. busy kasi ako sa asawa ko ngayon eh .wala akong time sayo . and wag mo na rin akong tatawaging dhie okay ? "
oo asawa ang inaddress ko sa sarili ko ! eh bakit ba ?
eto kay harold ....................
"pre wag mongt sundin yun ! alam mo naman kung gano ko kamahal si emelae db ? ayoko na kay estella "
ako na naging sean :))
*vibrate*
"babe ? ano nangyayare s afb ko ? ano yun ? ikaw ba gawa nung messages na yun ? binuksan mo ba fb ko ?"
nag txt ang aking babe . gising na pala sya .. at naka open yung fb niya :)
"oo babe .. ako may gawa nun . mga putapete kasi mga ex mo eh .. eh ano kungf ginawa ko yun ? bakit ipagtatanggol mo sila ? sila kakampihan mo ? "
ang galing ko talaga manguna :))
"hindi babe tinanong ko lang po .. di ko naman po sila ipagtatanggol ..ligo po muna ko ha . anong oras po ba alis naten ? "
kala ko ipaglalaban pa niya eh ! iuntog ko sila sa muscles ko !
"ahhm babe .. punta nalang ako diyan sa house niyo dyan nalang ako mag didinner "
oo ! tama may naisip ako !
**********************************************************************************************************************************************
pa vote nalang po :))
BINABASA MO ANG
THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)
HumorSILA=EX hindi SILA(ex) ang naging dahilan kung bakit naging tayo kaya hindi rin SILA ang dahilang kung bakit maghihiwalay tayo hindi ako amaganda .hindi din ako ganun katalino .pero isa lang maipagmamalaki ko sa sarili ko ! PALABAN akong tao ! at ka...