Chapter 9 part II

254 5 4
                                    

PA VOTE PO :)) THANKS SA PAGBABASA :)) sorry kung mabagal yung pag update ..

********************************************************************************************************************************************

From : Katrina

"hey can i call you ate ? friends na tayo pwede ? "

trying hard tong makipasok sa life ko huh ! di pa nga tapos yung isang ex may panibago nanaman ?

later ko na nga to rereplyan . tagal naman ni sean .

"babawiin ko sya sayo kahit anong mangyare !" boses ng babaeng galing sa likod ko .oh si estella . she's back "i will not let him to be with a bitch like you !" bay putek ! tinaqwag akong bitch ?

"oh kala ko ba may dadaanan ka ? babawiin ? bakit ? inagaw ko ba sya sayo ? FOR YOUR FUCKIN INFORMATION sya ang lumapit at nanligaw saken ! tsaka .babawin ? as if papayag syang bumalik sayo ? " nakikita ko sa mga mata nya na nanggigigil na sya saken " and alam mo ba before ako pumunta dito nakiusap sya saken ? na wag daw kitang hayaan na maging kayo pa ulit ? see how pity you are ! your beggin' for a guy that don't want you to be in his life anymore ? " naiinis na kasi ako !! "and alam mo pinakaeffective na paraan ?para makapag move on ? JUST FUCK OFF ! " medyo pasigaw na yung fuck off .

bago pa sya makapag salita .dumating na si sean . at dahil tinawag niya akong bitch .papatunayan ko sa kanya that i'm a good bitch :) .kiniss ko si sean sa lips "hey babe ! may sinasabi si estella bago ka dumating ." then i pout . nag papacute ako para lalong mainis tong slut na to sa harapan ko .

"ano yun ? "

"sabi niya na mag kausap daw kayo kagabi .sabi mo daw sa kanya na sya ang mas mahal mo kesa sakin .tapos sabi mo daw bitch daw ako ,totoo ba yun ? " then i put a fake sad face .

"ano ? " nakita ko sa mukha ni sean na nirita talaga siya sa nalaman niya . yeah ! lie na yung iba dun .she's trying to make some play with me .then here it is "ano ba yang mga pinagsasasabi mo estella ? " galit na sya . at nanlilisik yung mga mata niya habang nakatingin sya kay estella . si estella naman parang na.shock dahil galit na galit na nga si sean . "alam mo kung balak mong sirain relasyon naman ni emelae itigil mo na yang balak mo ! dahil hinding hindi ko iiwan si emelae at hinding hindi na ako babalik sayo ! di ka ba makaintindi na hindi na kita mahal ? " 

oh my God ! lumakas yung boses ni sean at narinig nung mga tao sa mall yung mga sinabi niya .. oo gusto kong mapahiya si estella pero sa harap lang namin ni sean hindi sa harap ng maraming tao . pero parang mas gusto ko na to .. she looks a beggar ,beggin' for some love for the person who's not willin; :) 

"hey sean .stop it . kawawa naman sya oh .ang daming tao .for sure nahihiya na sya .halika na " niyaya ko na si sean baka magpakamatay na yun si estella .bukod sa napahiya na sya . tinaboy pa sya ng taong mahal niya. 

"babe sorry kung umeeksena si estella sa relationship naten ha . " 

"it's ok babe " atleast my thrill .may napaglalaruan ako :) "di naman ako papakabog sa kanya no ! " tapos nagtawanan kami .

medyo napagod ako :)) kaya pagkapasok ko sa kwarto ko humiga agad ako . pahinga konte :)

oopss nakalimuta ko replyan si Katrina .

To : Katrina

"oh sure dear .. we can be friends . as long as you will not try to bring sean back to you "

another friend of mine ?  or must i say another fake friend of mine ? :))

*vibrate* may nagtxt !

From : Estella

"babawiin ko sya kahit mangyari ! akin lang sya ! mas deserving ako ! "

oh c'mon di talaga niya ako titigilan kahit napahiya na sya kanina ha .

To : Estella

"don't you have any pity for yourself, do you ? di pa ba sapat na napahiya ka kanina ? and anong sabi mo ? mas deserving ka kesa sakin ? ahm as far as i know ! I'M BETTER THAN YOU :)) "

hay nakow ! akala ko ba matalino ? bakit wala syang strategy ? dapat inisip niya yun bago niya ako kalabanin ..

i really love sean . we do love each other . kaya alam kong ako laging mananalo sa mga ex nya na susubok na kalabanin ako ..

THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon